Trong lúc khán giả thường xuyên bức xúc trước mối quan hệ chị dâu em chồng không mấy êm ả giữa Anandi (Toral Rasputra) và cô em chồng Sanchi (Roop Durgapal), giờ đây “cục tức” đó đã được chính Anandi giải quyết.

Khi “con giun xéo mãi cũng quằn” ắt sẽ đến lúc “tức nước vỡ bờ”, bao nhiêu dồn nén và nhẫn nhịn mà Anandi từng chịu đựng trước thói lấn lướt và hống hách của Sanchi đã bộc phát.

{keywords}
Sanchi hỗn hào lên mặt với cha ruột của Anandi.

Cụ thể, trong hai tập 49 và 50 phát sóng tối 12.2.2016, khi Sanchi có những lời lẽ trịch thượng và xúc phạm bố ruột Anandi là ông Khajan Singh khi ông đến thăm con gái. Lý do là bố Anandi đã lên tiếng phản đối chuyện tình cảm của Sanchi với Jagdish (chồng cũ của Anandi). Những lời phản đối này vô tình lọt vào tai Sanchi và cô đã không ngần ngại "xông" đến, chỉ tay vào mặt ông Khajan và lớn tiếng: "Ông là ai mà dám góp ý chuyện gia đình tôi. Tôi không cần người dưng dạy đời, ông nghe chưa?".

Sự vô lễ của Sanchi khiến Anandi với bố mình khiến cô không chịu đựng được. “Đủ rồi đó Sanchi, em dám chỉ tay vào mặt ba chị vô lễ như vậy hả?”, Anandi quát lớn trước sự sững sờ của cô em chồng ngang ngược.

“Trong nhà này, ai cũng thương em, bản thân chị cũng chưa bao giờ la rầy em trong khi em lại luôn biến chị thành trò đùa. Em xúc phạm chị ra sao chị cũng có thể nhịn được hết, vì em còn nhỏ, vẫn chưa hiểu chuyện. Khi nào trưởng thành, em sẽ hiểu được đâu là đúng, đâu là sai nên chị cho em thời gian; nhưng em lại nghĩ là do chị sợ em nên chị không dám lên tiếng dạy dỗ em. Em được nước làm tới, thậm chí hôm nay còn dám sỉ nhục ba chị ngay trước mặt chị, em nghĩ chị sẽ để yên cho em hả? Em là ai mà chị phải sợ? Dù sao chị cũng là chị dâu của em.

Có thể với em ông ấy không là gì hết, nhưng đây chính là ba ruột của chị, là thông gia của nhà này, là ba vợ của anh trai em đó. Ba chị không đem mối quan hệ này ra để bắt em nghe lời khuyên của ông ấy, nhưng dù sao em cũng chỉ đáng tuổi con cháu của ông thôi. Mau nói xin lỗi vì sự vô lễ của mình đi!”, Anandi bức xúc nói.

{keywords}
Anandi tức giận dằn mặt cô em chồng ngang ngược.

{keywords}
Fan của "Cô dâu 8 tuổi" hả hê với hành động của Anandi.

Sanchi tỏ ra sốc trước hành động của chị dâu và cô chỉ biết nói lời xin lỗi một cách gượng ép, nhìn Anandi với vẻ hằn học và vùng vằng bỏ đi.

Ngay sau khi những tập phim trên tạm kết thúc, trên một số diễn đàn phim ảnh của phim, nhiều khán giả tỏ ra hả hê khi chứng kiến hành động "dằn mặt" của Anandi dành cho em chồng. Trước đó, vì muốn gia đình được bình yên, Anandi thường xuyên nhẫn nhịn Sanchi dù cô em chồng này rất ngang ngược và vô lý. Tuy nhiên, vì không chấp nhận được cảnh "giặc bên Ngô" xúc phạm bố đẻ mình, Anandi lần đầu chỉ thẳng tay vào mặt em chồng và nói những lời bức xúc. Đây cũng là lần đầu tiên Sanchi xin lỗi Anandi.

Theo Dân Việt