Fan hâm mộ lại dậy sóng bởi sản phẩm mới nhất của con nuôi Hoài Linh lại chịu ảnh hưởng khá rõ nét từ "Hoàng tử tình ca".

{keywords}

Như những phút ban đầu là sản phẩm mới nhất của quán quân Gương mặt thân quen Hoài Lâm phát hành vào chiều 5/8. Với danh tiếng cùng lượng fan đông đảo ở mọi lứa tuổi, Hoài Lâm mau chóng gây chú ý bởi đây là bài hát mới nhất anh cho ra mắt kể từ sau cuộc thi đình đám.

Không khó để thấy Hoài Lâm nhận được rất nhiều sự yêu mến từ công chúng bởi tài năng và tuổi đời còn quá trẻ. Cạnh đó là sự dìu dắt và tận tâm của danh hài Hoài Linh cũng như “Ông hoàng” showbiz Đàm Vĩnh Hưng. Tuy vậy, với sản phẩm mới này, bên cạnh ủng hộ lại có rất nhiều ý kiến trái chiều.

Lại là Bùi Anh Tuấn!

Fan ruột Thanh Như chia sẻ chị rất phấn khích khi biết được Hoài Lâm ra mắt bài hát mới, thế nhưng “trái hẳn với kỳ vọng của tôi là một Hoài Lâm tiếp tục tỏa sáng thì em ấy lại thể hiện một phong độ không được ổn định. Không phải vì quá yêu Lâm hát dân ca hay nhạc quê hương mà tôi nói vậy. "Tai ngang" như tôi còn nhận thấy rõ Hoài Lâm hát na ná một số ca sỹ trẻ mà tôi không nhớ tên”.

“Hoàn toàn là phiên bản của Bùi Anh Tuấn. Tôi không thấy thất vọng nhưng khá hụt hẫng. Hụt hẫng bởi rõ ràng Hoài Lâm làm được nhiều hơn thế. Cách hát, xử lý ca khúc tuy nhuần nhuyễn nhưng rất quen thuộc đó không thể trách tôi không nhớ đến Bùi Anh Tuấn, hay Hoàng Hải và đặc biệt là Bằng Kiều…”, Kiều Trinh, 26 tuổi, cho biết.

 Không ít ý kiến giải thích cho sự giống nhau này: “Nhạc của Tiến Minh từ trước đến giờ vốn dĩ cũng chỉ một màu. Hãy xem Đi qua bóng tối, Vệt nắng cuối trời, Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu kết thúc… đều chỉ là màu đơn sắc của pop ballad và không có nhiều đột phá.

Dường như quen với việc khai thác những ca sỹ có âm vực rộng như anh Bằng Kiều hay Bùi Anh Tuấn, sáng tác mới của Tiến Minh dành cho Hoài Lâm không thể không bị đem ra so sánh với đàn anh bởi cuối cùng nó cũng chỉ là thế. Bản thân Hoài Lâm cũng không có được phong cách riêng, nghe bài này rất dễ bị nhầm lẫn”.

Theo Thebox.vn