Chris Broome, 43 tuổi và cậu con trai tên Zac, 12 tuổi đã mua vé 3 trận đấu khác nhau với hy vọng có thể chứng kiến Cristiano Ronaldo ghi bàn cùng với màn anh mừng ‘SIIIIIUUUUU’ nổi tiếng của mình. 

Đáng tiếc, cả 3 lần, Ronaldo đều không có tên trong đội hình thi đấu!

Hai cha con 3 lần đến để xem Ronaldo thì siêu sao người Bồ đều vắng mặt

Người đàn ông sinh ra ở Tây Nam nước Anh này, tổng cộng đã bỏ ra hơn 3.000 bảng, vượt quãng đường gần 3.500 km, nhưng kết quả thì vô cùng hụt hẫng. 

Cụ thể, vào 2020, Chris Broome cùng con trai đã đến xem Ronaldo chơi cho Juventus nhưng rốt cuộc tiền đạo này được cho nghỉ ở trận đấu đó.

Gần đây, hai cha con quyết định phải xem Ronaldo cho bằng được, đặt vé trận derby thành Manchester, tại Etihad (diễn ra vào tháng trước). 

Thế nhưng, CR7 vắng mặt khó hiểu, được HLV Ralf Rangnick cho biết là chấn thương gập cơ hông. Còn truyền thông Anh thì đưa tin, Ronaldo đã bỏ về Bồ Đào Nha khi biết bị gạt khỏi đội hình xuất phát MU.

Ronaldo ghi 18 bàn sau 32 trận cho MU mùa này, nhưng anh không giúp nhiều được đội với nguy cơ lỡ top 4 Premier League

Đến lần gần nhất, may mắn có vé miễn phí xem trận MU vs Leicester City hôm 2/4 nhưng số phận như trêu ngươi, Ronaldo tiếp tục vắng mặt ở trận hòa (1-1) như thua của Quỷ đỏ. 

Ronaldo vừa chiến 2 trận đấu cho tuyển Bồ Đào Nha trước đó, được Rangnick cho biết không thể góp mặt vì có dấu hiệu như cảm cúm!

Tốn tiền nhưng lần nào cũng không xem được Ronaldo thi đấu, tuy nhiên ông bố yêu con này tuyên bố với The Sun sẽ không từ bỏ:

Dù hao tốn tiền bạc nhưng tôi đã hứa với Zac rằng sẽ đưa nó đi xem Ronaldo thi đấu. Vì vậy, tôi sẽ thực hiện điều đó trong khả năng của mình”.

L.H