Ronaldo gây thắc mắc khi anh được phát hiện không có tên trong đội hình 21 cầu thủ MU tập trung vào tối trước trận đấu với Bầy cáo, vòng 31 Ngoại hạng Anh. Trước đó, anh cùng Bồ Đào Nha chiến 2 trận quyết định với Thổ Nhĩ Kỳ và Bắc Macedonia để lấy vé World Cup 2022.

{keywords}
Rangnick cho biết, Ronaldo có dấu hiệu của cảm cúm, không thể tập luyện vào ngày trước khi diễn ra trận đấu

Với MU đang nỗ lực đua top 4, mỗi trận đấu còn lại của họ chẳng khác nào trận ‘chung kết’.

Và không ngoài dự đoán, Quỷ đỏ hòa chật vật 1-1 Leicester ngay tại Old Trafford, khiến họ vẫn kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 3 điểm, trong khi đã chơi nhiều hơn 2 trận.

{keywords}
MU một lần nữa lại để mất 2 điểm ở trận đấu quan trọng

Sau trận đấu, Ralf Rangnick đã làm rõ vì sao Ronaldo vắng mặt: “Thật không may, Ronaldo có một số triệu chứng như bị cảm cúm trong ngày thứ Sáu.

Chắc chắn là Ronaldo nên và sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của MU, nhưng do anh ấy không cảm thấy khỏe, không thể tập luyện.

Vào sáng ngày thi đấu hôm nay, các bác sĩ CLB đến nhà riêng của Ronaldo để kiểm tra lại nhưng anh ấy vẫn không cảm thấy đỡ hơn. Đó là lý do tại sao, anh ấy vắng mặt MU đấu Leicester”.

Điều đáng lo cho MU là họ không thắng 1 trận nào trong 6 trận đấu từ đầu mùa mà Ronaldo vắng mặt trong đội hình xuất phát, với 5 hòa, 1 thua.

L.H

 

Ronaldo vắng mặt trong đội hình MU đấu Leicester City

Ronaldo vắng mặt trong đội hình MU đấu Leicester City

Siêu sao người Bồ không có tên trong đội hình MU tiếp Leicester City lúc 23h30 ngày 2/4, vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Ralf Rangnick: Van Gaal nói MU thế, sao còn đến Old Trafford

Ralf Rangnick: Van Gaal nói MU thế, sao còn đến Old Trafford

HLV Ralf Rangnick ‘chất vấn’ lại thuyền trưởng tuyển Hà Lan sau khi ông khuyên ứng viên tiềm năng Erik ten Hag nên tránh xa MU, CLB thương mại.

MU sa sút, Ronaldo mất giá trầm trọng, Elanga tăng chóng mặt

MU sa sút, Ronaldo mất giá trầm trọng, Elanga tăng chóng mặt

MU thêm một mùa giải trắng tay, chứng kiến những Ronaldo, Harry Maguire, Rashford,… giá trị giảm mạnh trên thị trường, chỉ có Elanga tăng vọt.