Sancho được tung vào sân phút 62 trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh với Nottingham Forest. Cột mốc đánh dấu sự trở lại của cầu thủ 22 tuổi kể từ ngày 22/10/2022.

Ten Hag cười tươi động viên Sancho trước khi tung học trò vào sân

Suốt thời gian qua, Jadon Sancho được yêu cầu tập trung vào chương trình đào tạo cá nhân do HLV Ten Hag sắp xếp, nhằm cải thiện cả thể chất lẫn tinh thần.

Qua hơn 3 tháng "luyện công", Jadon Sancho tái xuất dưới sự hô vang của hàng vạn khán giả trên sân Old Trafford.

Bản thân thầy Ten Hag cũng rất vui khi thấy Sancho trở lại. Cả hai cười đùa vui vẻ ngoài đường biên. Nhà cầm quân Hà Lan cũng vỗ nhẹ đầu động viên trước khi học trò vào sân.

Hình ảnh đó gây ấn tượng với nhiều fan Quỷ đỏ. Một CĐV đăng dòng tweet: "Nụ cười Sancho và sự động viên của Ten Hag là rất cả những gì tôi cần thấy."

Fan Red Devils khác thì bày tỏ: "Cử chỉ tình cảm Ten Hag dành cho Sancho chính là lý do tôi hâm mộ vị HLV người Hà Lan."

Sancho thi đấu trở lại sau hơn 3 tháng vắng mặt

Sở trường Sancho là đá cánh, nhưng trước Nottingham Forest, anh đảm nhiệm vai trò "số 10" hộ công ngay sau Anthony Martial.

Kết thúc trận đấu, HLV Ten Hag nói về vị trí mới của Sancho: "Tôi bết Jadon chơi được hộ công và tiền đạo cánh. Chúng tôi có thể kết hợp linh hoạt và đây là điều tôi thích."

Xem video highlights MU 2-0 Nottongham Forest:

Barcelona nới rộng khoảng cách với Real Madrid

Barcelona nới rộng khoảng cách với Real Madrid

Raphinha và Lewandowski cùng nhau ghi bàn giúp Barcelona vượt qua Betis với tỉ số 2-1 ở vòng 20 La Liga. Thầy trò HLV Xavi tạm thời bỏ xa Real Madrid tới 8 điểm trên bảng xếp hạng.