Theo Sky Sports, cái tên mà Erik ten Hag thực sự muốn mang về trong ngày cuối chuyển nhượng mùa Đông là đồng đội ở Bayern Munich của Sabitzer – Ryan Gravenberch.

Sabitzer không phải là ưu tiên ban đầu của Erik ten Hag và MU

Cầu thủ 20 tuổi này đã làm việc với Ten Hag tại Ajax, ký hợp đồng 5 năm với Hùm xám vào hè 2022.

Kể từ khi đến, tuyển thủ Hà Lan chưa đá chính trận nào tại Bundesliga, cả 12 lần vào sân đều là từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, Bayern Munich không muốn để cầu thủ này ra đi.

Trong ngày cuối chuyển nhượng, MU được cho lục tung thị trường, đôn đáo hỏi cả PSG, Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid để có thể kịp bổ sung đội hình vào phút chót.

Thông tin cho hay, MU được cung cấp Isco, Houssem Aouar của Lyon cũng như cặp Yannick Carrasco và Saul Niguez (Atletico).

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ muốn tái ngộ học trò cũ ở Ajax, nhưng Bayern không muốn để Ryan Gravenberch ra đi

Sau khi cân nhắc, Erik ten Hag cùng MU quyết định chốt nhanh Sabitzer của Bayern theo dạng cho mượn đến hết mùa, có kèm điều khoản mua đứt nếu muốn.

Đôi khi trong cuộc sống, bạn phải đưa ra những quyết định quan trọng và nhanh chóng. Ngay từ khi nghe về cơ hội này (gia nhập MU), tôi đã biết là phù hợp với mình.

Tôi là một cầu thủ cạnh tranh, tôi muốn giành chiến thắng và giúp MU đạt được mục tiêu trong mùa giải này. Tôi cảm thấy mình đang ở đỉnh cao trong cuộc đời cầu thủ nên có thể đóng góp nhiều kinh nghiệm và năng lượng cho Quỷ đỏ”, Sabitzer chia sẻ.