Giữa tháng 4/2022, Bi Rain cùng Song Dong Il và Go Chang Seok có chuyến công tác tại đảo Jeju. Vợ Bi Rain - diễn viên Kim Tae Hee - đi theo chồng trong chuyến đi này. Một tiệm cà phê trên đảo sau đó đã khoe chữ ký của nữ diễn viên nổi tiếng khi cô đến đây vì sự có mặt của cặp vợ chồng thu hút sự chú ý của người dân địa phương.

Trên Instagram ngày 25/4, hai vợ chồng khoe ảnh thưởng thức món ăn Việt Nam tại một nhà hàng trên đảo Jeju. Hình ảnh thú vị này đã gây chú ý và được nhiều người hâm mộ Việt Nam chia sẻ lại trên mạng xã hội. Bi Rain đã chụp ảnh, quay phim các món như phở, gỏi cuốn, nem nướng, bánh xèo, cà phê sữa và khen món phở rất ngon.  

Được biết, đây là nhà hàng Việt Nam khá nổi tiếng trên đảo Jeju, phục vụ nhiều món ăn Việt truyền thống như phở, bún bò, gỏi cuốn, nem nướng,... với giá từ 9000 won - 15.000 won (khoảng 165 nghìn đồng - 275 nghìn đồng). 

Bi Rain và Kim Tae Hee đưa nhau đi trốn, mê mẩn trải nghiệm món ăn Việt - 2

Bi Rain thích thú ghi lại khoảnh khắc anh thưởng thức các món ăn Việt Nam.

Bi Rain và Kim Tae Hee đưa nhau đi trốn, mê mẩn trải nghiệm món ăn Việt - 3

Nam ca sĩ ăn ngon lành một tô phở Việt.

Bi Rain và Kim Tae Hee đưa nhau đi trốn, mê mẩn trải nghiệm món ăn Việt - 4

Uống cafe theo phong cách Việt Nam cũng là trải nghiệm đáng nhớ với Bi Rain.

Bi Rain và Kim Tae Hee đưa nhau đi trốn, mê mẩn trải nghiệm món ăn Việt - 5

Hình ảnh các món ăn Việt được Bi Rain ghi lại và đăng tải trên trang cá nhân.

Bi Rain và Kim Tae Hee đưa nhau đi trốn, mê mẩn trải nghiệm món ăn Việt - 6

Tô phở được khen "món phở ngon có một không hai" của Bi Rain.

Bi Rain và Kim Tae Hee đưa nhau đi trốn, mê mẩn trải nghiệm món ăn Việt - 7

Bi Rain chụp ảnh kỷ niệm cùng chủ cửa hàng ở đảo Jeju.

Đầu tháng 4/2022, Kim Tae Hee và Bi Rain từng cùng nhau đến nhà hàng ở thành phố Gyeongju, tỉnh Gyeongsang, Hàn Quốc để hâm nóng tình cảm. Trên Bi Rain và Kim Tae Hee ít chụp chung hay thể hiện sự thân mật trên mạng xã hộ, nhưng luôn nổi tiếng về sự ân cần và chăm sóc nhau bằng những hành động rất đời thường, giản dị. Trong chương trình Season B Season, Bi Rain chia sẻ Kim Tae Hee là mối tình đầu, nên anh không có nhiều kinh nghiệm để chia sẻ về tình yêu và chưa bao giờ hối hận khi yêu và kết hôn với cô. 

Bi Rain và Kim Tae Hee làm đám cưới năm 2017 sau gần 5 năm hò hẹn. Hiện tại, họ có 2 con gái và chung sống rất hạnh phúc. Sau khi lập gia đình, Kim Tae Hee ít đóng phim, Bi Rain cũng hạn chế công việc, để giúp vợ chăm sóc gia đình và con cái. 

Đ.N