Tối 25/4, ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn Bi Rain bất ngờ đăng loạt hình ảnh, video đang thưởng thức món phở Việt Nam. Nam ca sĩ khen phở bò ngon "có một không hai" và bày tỏ sự thích thú khi ăn gỏi cuốn, uống cà phê sữa đá pha bằng phin.

Theo News1, Rain đến đảo Jeju để ghi hình chương trình truyền hình. Kim Tae Hee không tham gia show nhưng vẫn đồng hành cùng chồng kết hợp du lịch, tận hưởng ẩm thực ở đảo. Chỉ sau ít giờ, người hâm mộ Việt Nam đã "truy tìm" thành công địa chỉ quán ăn - nơi Bi Rain thưởng thức phở Việt.

Hình ảnh nam ca sĩ nổi tiếng ăn bún bò, món cuốn khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng yêu thích

Được biết, đây là nhà hàng Phở Sehwa, toạ lạc tại số 46 đường Gujwa-do, thị trấn Gujwa-eup, đảo Jeju, nằm rất gần với bãi biển Sehwa nổi tiếng.

Tại đây có phục vụ nhiều món ăn Việt Nam như phở, bún bò, gỏi cuốn, nem nướng, bánh xèo, cà phê sữa… với giá dao động từ 9000 won - 15.000 won (khoảng 165.000 - 275.000 đồng). Nhà hàng này tuy không lớn nhưng được nhận nhiều đánh giá rất tốt trên Google. Hiện nhà hàng nhận được 4.8/5 sao.

Bức ảnh chụp cùng Bi Rain được trang Instagram của nhà hàng đăng tải ngày 25/4
Quán phở Sehwa nằm trên đảo Jeju được nhiều du khách yêu thích
Theo nhiều bài chia sẻ kinh nghiệm, nếu muốn thưởng thức món ngon tại Phở Sehwa, thực khách nên đặt bàn trước. Nhà hàng phục vụ từ 11h đến 16h
Thực đơn món Việt ở đây khá đa dạng

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee gọi hai set cuốn tổng hợp gồm bánh xèo, tôm nướng, nem nướng, thịt xiên, đi kèm nhiều đồ cuốn quen thuộc như bánh đa nem, bánh hỏi, dưa chuột, đồ chua và đủ loại rau sống. Quán ăn này có trang bị găng tay để khách cuốn cho vệ sinh. Nước chấm là mắm ớt chua ngọt, phù hợp khẩu vị của người Hàn. Ban đầu, nam diễn viên chưa quen với cách cuốn và ăn nhưng sau đó, anh đã làm thành thục và đánh giá cao món ăn kết hợp giữa các loại rau tươi, nước chấm cùng phần nhân vừa miệng.

Bi Rain tấm tắc gật đầu với món gỏi cuốn
Bi Rain cũng thưởng thức hương vị cà phê sữa. Cà phê được pha chuẩn 'nâu đá Việt Nam' với phần phin nhỏ giọt phía trên, phía dưới là sữa đặc. Quán sử dụng loại cốc chấm bi quen thuộc của các hàng cà phê vỉa hè thời xưa.

Bi Rain từng nhiều lần cho biết anh có "tâm hồn ăn uống", còn vợ "ăn gì cũng được". Sau khi kết hôn, Tae Hee bị tác động bởi đam mê ẩm thực của chồng, từ đó quen uống cà phê và tửu lượng cũng khá hơn. Ở Seoul, Bi Rain thi thoảng cùng vợ đi ăn bánh mì, bún chả, phở, bún bò...

Trước Bi Rain, nhiều nghệ sĩ Hàn khác cũng từng dành lời khen cho ẩm thực Việt Nam như Rosé (Blackpink), Kai và Suho (EXO), SNSD, BTS, Seunghoon (WINNER), Somi... Món ăn Việt còn xuất hiện trong một số bộ phim và show truyền hình nổi tiếng xứ kim chi.

Hương Vũ (Tổng hợp/Ảnh: Instagram)