Các cô cậu tuổi teen đã vây kín Jun Phạm - Thành viên nhóm nhạc 365 khi anh ra Hà Nội ký tặng các fan hâm mộ nhân dịp ra mắt cuốn sách thứ 3 "Thức dậy, anh vẫn là mơ".

{keywords}

Có mặt tại buổi ra mắt sách tại Hà Nội, Jun Phạm cho biết anh là người rất thích mộng mơ. Dù là mơ ban đêm hay ban ngày, dù là giấc mơ đẹp hay một cơn ác mộng thì anh luôn viết ngay những gì có thể nhớ vào quyển sổ để sẵn đầu giường mỗi khi thức dậy. "Tôi nghĩ có lúc sẽ dùng đến nó. Là người sống duy tâm nên tôi tin rằng thế giới này ngoài sự sống của chúng ta còn rất nhiều sự sống khác tồn tại song song. Có thể là một thế giới ngầm, một thế giới lơ lừng giữa tầng mây, một thế giới tí teo trong một hạt cát nhỏ xíu...".

Chính vì thói quen ghi chép mà Jun Phạm đã ra mắt cuốn "Thức dậy, anh vẫn là mơ" - cuốn sách nói về những giấc mơ của anh về một thế giới lạ lùng, huyền ảo nhưng cũng rất thật. 

Thắc mắc hỏi Jun Phạm, viết một cuốn sách, với hát một bài hát, cát sê cái nào cao hơn? Anh cười nói: "Cũng bằng bằng nhau thôi ạ. Nhưng mà hát một bài hát thì thời gian tập luyện sẽ ít hơn, trong khi ra một cuốn sách phải ấp ủ hàng mấy năm và chỉnh đi chỉnh lại. Nhưng Jun quan niệm rằng làm gì cũng thế, phải xuất phát từ đam mê. Với lại dù âm nhạc đang thịnh hành và có kiếm được nhiều tiền đi chăng nữa thì khi có cảm xúc Jun vẫn viết. Tuổi trẻ là phải thử sức hết các lĩnh vực mà mình yêu thích", Jun Phạm chia sẻ.

Một vài hình ảnh của Jun Phạm trong buổi ra mắt sách tại Hà Nội:


{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Fan xếp hàng chờ xin chữ ký của Jun Phạm

T.Lê