Trích đoạn dài 6 phút về siêu anh hùng 'Ant-Man' (Người Kiến) sẽ được chiếu trước phim 'Jurassic World - Thế Giới Khủng Long'.

Lần đầu được đưa lên màn ảnh rộng, bom tấn về siêu anh hùng mới của Marvel 'Ant-Man' (Người Kiến) sẽ ra mắt từ 24/7 tới. Riêng các fan Việt Nam sẽ được xem trước 6 phút trích từ bộ phim này trước mỗi suất chiếu 'Jurassic World - Thế Giới Khủng Long' từ ngày 12/6 tới với định dạng IMAX 3D với chuẩn chất lượng hình ảnh và âm thanh mới.

Không chỉ xuất hiện với những pha hành động mãn nhãn trong bộ quần áo có thể thay đổi kích thước cơ thể, Người Kiến - siêu anh hùng sáng tạo nên biệt đội Avengers sẽ còn kể câu chuyện về hành trình của mình theo cách vô cùng hài hước. Đây cũng là bom tấn thứ hai của Marvel ra mắt trong năm nay sau Avengers 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt rạp chiếu mùa hè.

{keywords}

Paul Rudd trong vai Người Kiến

Câu chuyện bắt đầu từ giáo sư Hank Pym (Michael Douglas thủ vai), Người Kiến đầu tiên với phát minh vĩ đại là bộ giáp biến đổi kích cỡ con người. Không chỉ thu nhỏ cơ thể để chiến đấu linh hoạt, bộ giáp siêu hạng còn đem lại những năng lực đặc biệt như trò chuyện với kiến, di chuyển với tốc độ nhanh. Nhưng thật không may, công nghệ tạo ra bộ giáp đã bị Darren Cross (Yellowjacket) chiếm đoạt và đưa vào sản xuất hàng loạt. Tất nhiên, “nếu trao quyền năng của Thượng đế cho tất cả mọi người thì thế giới này sẽ trở nên hỗn loạn".

Để ngăn chặn mối nguy hại đến từ Yellowjacket, giáo sư Hank Pym cùng trợ thủ Hope van Dyne (Evangeline Lilly thủ vai) đã tìm đến Scott Lang – một tên trộm vặt lừng danh từng vào tù ra tội, để nhờ anh lấy lại công nghệ đặc biệt và ngăn chặn Yellowjacket. Scott đã trở thành Người Kiến tiếp theo, bắt đầu làm quen với việc điều khiển bộ giáp và sử dụng các siêu năng lực đặc biệt.

{keywords}

Được nhào nặn bởi bàn tay của đạo diễn/nhà sản xuất Peyton Reed (Yes Man (2008), The Break Up (2006), Bring It On (2000), Người Kiến hứa hẹn sẽ không chỉ là một phim hành động đỉnh cao mà còn mang nhiều yếu tố hài hước và tính giải trí cao cho người xem. Bộ phim còn có sự hội tụ của hai ngôi sao nổi tiếng Michael Douglas, Corey Stoll (Non Stop) và Evangeline Lilly (The Hobbit).

Linh Anh