FedEx Express là công ty chuyển phát nhanh lớn trên thế giới, cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và đáng tin cậy đến hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với hàng hóa đặc biệt chú trọng về thời điểm giao nhận, FedEx Express sử dụng mạng lưới vận chuyển hàng không và đường bộ toàn cầu nhằm rút ngắn quá trình vận chuyển và đảm bảo giao hàng theo đúng thời điểm và ngày tháng mà khách hàng yêu cầu, đồng thời hỗ trợ chính sách hoàn tiền.

FedEx Express cho biết, hiện chức năng trợ lý trực tuyến FedEx Virtual Assistant đã chính thức hoạt động trên website fedex.com với ngôn ngữ chính là tiếng Anh cho các thị trường  Úc, Indonesia, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore và Việt Nam. Tính năng này sẽ được giới thiệu tại các thị trường khác trong thời gian sớm nhất.

Với chức năng FedEx Virtual Assistant, FedEx sẽ tiếp nhận và trả lời thông tin cho khách hàng truy cập vào website doanh nghiệp hiệu quả hơn trong thời gian ngắn nhất. Tính năng này có khả năng ngay lập tức trả lời những câu hỏi thường gặp trong bất kỳ thời điểm nào trong ngày, bên cạnh đó nhân viên dịch vụ khách hàng FedEx có thể chat với khách hàng trong giờ hành chính.  Tính năng mới nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng của FedEx khi các thắc mắc của họ được giải đáp một cách chuẩn xác và nhanh chóng. 

Đặc biệt, có thể kể đến một số tính năng hữu ích từ FedEx Virtual Assistant như: Tự động nhanh chóng giải đáp những câu hỏi thường gặp; Khách hàng có thể gửi câu hỏi bằng tiếng Anh, tiếng Quảng Đông, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan; Cung cấp thông tin về tình trạng lô hàng 24/7. Ngoài ra, nhân viên dịch vụ khách hàng của FedEx có thể chat và giải đáp nhanh các thắc mắc của khách truy cập website.