Bà Kiều Ngoan - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc M&A Fibo Capital Việt Nam cùng bà Tôn Nữ Xuân Quyên - Người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT BluSaigon ký biên bản đầu tư

Ông Võ Bình Nguyên - Chủ tịch HĐQT Fibo Capital Việt Nam nhận định: “Đầu tư vào các doanh nghiệp khởi nghiệp, Fibo Capital Việt Nam kỳ vọng không chỉ dừng lại ở câu chuyện về vốn mà xa hơn nữa, chúng tôi còn hỗ trợ doanh nghiệp định hướng chiến lược, tư vấn các bước phát triển, đồng hành trong kinh doanh, tiến tới IPO,… Đóng vai trò “bệ đỡ doanh nghiệp”, Fibo Capital Việt Nam mong muốn góp phần kiến tạo môi trường khởi nghiệp Việt Nam bền vững, mang lại nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng”.

Đại diện cho BluSaigon, bà Tôn Nữ Xuân Quyên - Người sáng lập kiêm Chủ tịch, khẳng định khát khao và hoài bão đưa những sản phẩm bút ngọc trai được làm từ những đôi bàn tay của nghệ nhân Việt vươn tầm thế giới. Những sản phẩm bút BluSaigon mang khát vọng trở thành quà tặng quốc gia, góp phần thể hiện vẻ đẹp tinh xảo của biển trời Việt Nam đến với bạn bè năm châu.

Với cộng đồng khởi nghiệp, BluSaigon ghi dấu ấn với những chiếc bút khảm trai tinh xảo tại các hoạt động gọi vốn. Trong đó, BluSaigon tham gia và đạt giải Á quân chương trình Doanh nhân Phượng Hoàng do Fibo Capital Việt Nam tổ chức. Ngay từ vòng thẩm định hồ sơ, BluSaigon đã là một trong những cái tên sáng giá. Trải qua các vòng loại, phỏng vấn người sáng lập, thực nghiệm thực tế và cuối cùng là vòng Pitching trực tiếp với đại diện Quỹ đầu tư Fibo Capital Việt Nam, BluSaigon đã xuất sắc “chốt deal” thành công với thương vụ bạc tỷ.

 Đại diện BluSaigon tại vòng Pitching Doanh nhân Phượng Hoàng

Là Quỹ Đầu tư hoạt động trên nhiều lĩnh vực: Đầu tư và phát triển Dự án, Tư vấn chiến lược phát triển doanh nghiệp, M&A và Tái cấu trúc doanh nghiệp, Vườn ươm doanh nghiệp và Tư vấn đầu tư chứng khoán; Fibo Capital Việt Nam xác định đẩy mạnh mô hình “vườn ươm doanh nghiệp”.

Theo đại diện Fibo Capital Việt Nam, với sứ mệnh kết nối và đào tạo doanh nhân thế hệ mới, thông qua các hoạt động, Fibo Capital Việt Nam hướng đến mục tiêu các doanh nhân trẻ sẽ được chắp cánh để có thêm sức mạnh vượt qua những thử thách của thời đại, mang tới những sản phẩm và dịch vụ thật sự có chất lượng. Fibo Capital Việt Nam kỳ vọng góp phần thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển và vững mạnh, thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế quốc gia.

Doãn Phong