Với bài viết có tựa đề: "Việt Nam làm nên lịch sử khi lọt vào nhóm 12 đội mạnh của châu Á", trang chủ của FIFA dành lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo:

"Tuyển Việt Nam tạo nên bất ngờ lớn khi giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ ba. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo tiếp tục thể hiện sự tiến bộ sau khi lọt vào nhóm 8 đội mạnh nhất ở Asian Cup 2019. 

{keywords}
FIFA đánh giá cao màn thể hiện của tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam trở thành một trong những đội xếp nhì bảng có thành tích tốt nhất mặc dù để thua 2-3 trước ĐT UAE ở lượt đấu cuối cùng".

FIFA đánh giá Tiến Linh là một trong những chân sút được kỳ vọng nhất ở vòng loại cuối World Cup: "Rất nhiều cầu thủ mới đã đặt dấu ấn giúp ĐTQG vượt qua thử thách ở vòng đấu này. Một trong những cái tên ấy là Nguyễn Tiến Linh, tiền đạo 23 tuổi người Việt Nam. Cầu thủ này có 5 pha lập công trong đó có bàn thắng duy nhất trong trận lượt đi với  UAE tạo ra lợi thế cực lớn cho tuyển Việt Nam". 

{keywords}
Tuyển Việt Nam làm nên lịch sử

Sau lượt trận cuối của vòng loại thứ 2 World Cup 2022, 12 đội tuyển giành vé vào vòng loại thứ ba gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Australia, Iran, Saudi Arabia, Iraq, UAE, Syria, Oman, Lebanon.

Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 1/7 tại Malaysia.

Sáng nay, thầy trò HLV Park Hang Seo về tới Việt Nam, sau hành trình 8 tiếng di chuyển từ UAE bằng chyên cơ. Toàn đội cách ly tại TP.HCM trong 7 ngày.

Video tuyển Việt Nam 2-3 UAE:

Huy Phong

Tuyển Việt Nam, từ giấc mơ World Cup đến hiện thực

Tuyển Việt Nam, từ giấc mơ World Cup đến hiện thực

Tuyển Việt Nam giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mang đến cho người hâm mộ niềm vui nhưng từ giấc mơ đến hiện thực quả thực chẳng gần.

Tuyển Việt Nam từ UAE về đến TP.HCM vào sáng 17/6

Tuyển Việt Nam từ UAE về đến TP.HCM vào sáng 17/6

Tuyển Việt Nam rời UAE về Việt Nam lúc 21h40 ngày 16/6 (giờ địa phương) và hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào 7h30 sáng ngày 17/6.

Tuyển Việt Nam bất lợi khi bốc thăm vòng loại thứ 3

Tuyển Việt Nam bất lợi khi bốc thăm vòng loại thứ 3

Do rơi vào nhóm cuối cùng Lebanon, tuyển Việt Nam gặp nhiều bất lợi khi bốc thăm phân bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.