Trang chủ của FIFA viết: "Tuyển Việt Nam đã giành được 14 điểm. Họ tiếp tục dẫn đầu bảng G và duy trì khoảng cách 2 điểm so với UAE.

Bảng G hứa hẹn sẽ chứng kiến cuộc đua song mã giữa tuyển Việt Nam và UAE. Đội giành chiến thắng trong trận đối đầu trực tiếp nhiều khả năng sẽ dẫn đầu bảng".

FIFA nhấn mạnh về cuộc đối đấu sắp tới giữa tuyển Việt Nam và chủ nhà UAE: "Tuyển Việt Nam đang gây ấn tượng bởi thành tích phòng ngự rất tốt của mình. Họ đã giữ sạch lưới trong 5/6 trận đấu ở vòng bảng.

{keywords}
Tuyển Việt Nam nhận nhiều lời khen ngợi sau trận thắng Indonesia

Trong khi đó, UAE lại cực kỳ mạnh trong khả năng tấn công. Đoàn quân của HLV Bert van Marwijk đã ghi tới 17 bàn thắng trong 4 trận gần đây, trên tất cả mọi đấu trường".

AFC cũng dành những lời khen ngợi về chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Indonesia: "Tuyển Việt Nam đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước Indonesia và ghi tới 4 bàn vào lưới đối thủ này. Những chàng trai của HLV Park Hang Seo đã thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng nhờ sự mạnh mẽ của mình".

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm, hơn UAE 2 điểm. Ở lượt đấu tiếp theo vào ngày 11/6, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chạm trán với Malaysia. Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo không có sự phục vụ của Quang Hải vì án treo giò.

Video tuyển Việt Nam 4-0 Indonesia:

Huy Phong 

UAE lên gân, tuyên bố thắng nốt Indonesia và Việt Nam

UAE lên gân, tuyên bố thắng nốt Indonesia và Việt Nam

Sau khi đánh bại Malaysia và Thái Lan, HLV trưởng UAE - Bert van Marwijk đặt mục tiêu thắng nốt hai trận còn lại trước Indonesia và Việt Nam để giành vé đi tiếp.

Việt Nam vững vàng trước UAE, Thái Lan vỡ mộng World Cup

Việt Nam vững vàng trước UAE, Thái Lan vỡ mộng World Cup

Với việc tuyển Việt Nam và UAE cùng giành chiến thắng ở loạt trận đêm 7/6 khiến Thái Lan, Malaysia coi như hết cơ hội vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Báo Hàn lên ‘kịch bản’ Việt Nam lấy vé World Cup 2022

Báo Hàn lên ‘kịch bản’ Việt Nam lấy vé World Cup 2022

Truyền thông xứ Kim chi ca ngợi tuyển Việt Nam và thầy Park với chiến thắng đậm Indonesia 4-0, cũng như lên ‘kịch bản’ đội bóng áo đỏ làm nên lịch sử ở World Cup.