Cập nhật xu hướng với các sản phẩm chất lượng

Nhờ tinh thần nỗ lực không ngừng của Floralpunk Crew và quy trình kinh doanh chuyên nghiệp, các phụ kiện cũng như trang sức từ Floralpunk ghi điểm với “tín đồ” thời trang nhờ chất lượng và kiểu dáng tinh tế, sang trọng.

Đại diện thương hiệu chia sẻ, Floralpunk luôn cân nhắc xu hướng thời trang quốc tế cũng như lắng nghe nhu cầu từ khách hàng, để mỗi sản phẩm đem đến đều trở thành món phụ kiện “đinh” giúp tôn vinh cá tính khác biệt của giới trẻ. Các sản phẩm có 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng, nhưng có thể thu hút mọi ánh nhìn nhờ sự khéo léo kết hợp cùng chi tiết lấp lánh, họa tiết lạ mắt. Bên cạnh đó, Floralpunk luôn cung cấp mức giá phù hợp để đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng.

 Các sản phẩm “hot” từ Floralpunk crew 

Hơn cả món phụ kiện giúp nâng tầm outfit, các sản phẩm từ Floralpunk đều tối ưu công năng, phù hợp với nhịp sống thường ngày của phái đẹp Việt. Chẳng hạn, để không gò bó về giới hạn chiều cao hay vóc dáng, Floralpunk đã giới thiệu những mẫu giày đa dạng chiều cao cũng như kiểu dáng bắt mắt. Từ giày gót nhọn thanh thoát đến kiểu dáng giày đế bệt nhẹ nhàng, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn để mix&match dựa theo sở thích và trở nên xinh đẹp ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Dù đi dạo phố hay đi làm, giày từ Floralpunk rất “nịnh chân” nàng

Nỗ lực đem đến trải nghiệm khách hàng cao cấp 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, khâu đóng gói cũng là một yếu tố không thể thiếu trong hành trình mang trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng của Floralpunk. Không tràn đầy sắc màu, Floralpunk đề cao sự tối giản, khác biệt với những hộp sản phẩm đầu tư chỉn chu về mặt thẩm mỹ, như những món quà sang trọng gửi trao đến khách hàng.

Thiết kế hộp sản phẩm tinh tế cùng quà tặng nhỏ nhắn đi kèm “đốn tim” tâm hồn yêu thời trang

Theo đại diện thương hiệu, những quy định về quyền lợi và chính sách chăm sóc khách hàng cũng được Floralpunk xây dựng dựa trên những góp ý từ khách hàng, nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Theo đó, khách hàng được 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ đơn đầu tiên và Floralpunk bảo hành miễn phí trong 30 ngày sử dụng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ khách hàng mọi thời điểm. 

“Những nỗ lực này nhằm thực hiện mục tiêu trở thành top thương hiệu được yêu thích trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee” - đại diện Floralpunk chia sẻ.

Floralpunk theo đuổi phong cách tối giản, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu nhất quán, chỉn chu và chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Thông qua đó, thương hiệu lan tỏa và truyền cảm hứng cho phân khúc phụ kiện, trang sức nói riêng và ngành thời trang nói chung tại Việt Nam.

Theo dõi Floralpunk tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/Floralpunk

Website: https://floralpunk.com/

Doãn Phong