Jennifer Lopez vừa tổ chức đám cưới lần hai với tài tử Ben Affleck cuối tuần qua tại Georgia, Mỹ. Khi dư luận chưa hết trầm trồ vì những bộ váy cưới siêu đẹp và cầu kỳ được thương hiệu Ralph Lauren thiết kế riêng cho nữ ca sĩ kiêm diễn viên 53 tuổi trong đám cưới cổ tich thì nhiều người lại tiếp tục choáng váng khi biết giá loạt trang sức Jennifer Lopez đeo trong ngày trọng đại. 

Theo PEOPLE, toàn bộ số trang sức được nữ diễn viên sinh năm 1969 diện trong lễ cưới gồm kim cương và ngọc trai lên tới hơn 2 triệu USD (khoảng 50 tỷ đồng). 

Theo đó, khi Jennifer Lopez và Ben Affleck khoác tay nhau vào lễ đường để trao nhau lời thề nguyện trước 135 quan khách, cô dâu đeo khuyên tai kim cương trị giá 53.000 USD và chiếc nhẫn mặt hình bông hoa kim cương được bán với giá 39.000 USD của thương hiệu Mikimoto. 

Đôi khuyên tai kim cương 27-carat trị giá 2 triệu USD được Jennifer Lopez đeo trong lễ cưới. 

Trong tiệc chiêu đãi khách mời, Jennifer Lopez đeo đôi khuyên tai khác cũng của Mikimoto trị giá 85.000 USD. Và cuối cùng, người đẹp kết hợp đôi khuyên tai kim cương hình quả lê đắt giá của Samer Halimeh trị giá 2 triệu USD khi diện chiếc đầm xẻ ngực tuyệt đẹp, theo Page Six Style. 

Như vậy toàn bộ trang sức được Jennifer Lopez đeo trong lễ cưới lên tới 2.177.000 USD (khoảng 50 tỷ đồng) chưa kể đến chi phí của ba bộ váy cưới cầu kỳ hay giày cưới và các phụ kiện khác. 

Quá trình làm váy cưới cho Jennifer Lopez của Ralph Lauren