Lần rót vốn này của nhà đầu tư Mỹ thuộc series C trong các giai đoạn nhận vốn của Foody, và là lần thứ tư startup chuyên về ẩm thực này được nhận vốn. Gần đây nhất, Foody vừa nhận được vốn từ Garena (Singapore). Cả hai lần gọi vốn này của Foody các bên đều không tiết lộ giá trị góp vốn.

Hiện nay, ngoài các dự án đã biết, Foody đang triển khai sản phẩm onePOS (onepos.vn) – một hệ thống quản lý nhà hàng dựa trên nền tảng đám mây dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Trong kế hoạch mở rộng thị trường ra các nước Đông Nam Á, Foody sắp tới sẽ mở Foody.id - website kinh doanh ở thị trường Indonesia – vào ngày 10/8/2015. Một ứng dụng dành cho hệ điều hành iOS và Android của Foody Indonesia cũng sẽ được phát hành tại quốc gia đông dân nhất Đông Nam Á này.

Foody.vn được sáng lập và điều hành bởi ông Đặng Hoàng Minh, một người trước đó đã có kinh nghiệm khởi nghiệp khi mở trang Hungry.vn. Kể từ khi thành lập từ năm 2012 đến nay, Foody đã bổ sung thêm nhiều tính năng, hiện nay ngoài việc đánh giá các hàng quán thì Foody còn thêm các chuyên mục như du lịch, làm đẹp, sức khỏe, mua sắm, giáo dục, và dịch vụ cưới.

Lần đầu tiên Foody được cấp vốn bởi CyberAgent Ventures vào năm 2012, sau đó CyberAgent Ventures cùng với Pix Vine Capital – một nhà đầu tư Singapore – tiếp tục cấp vốn cho Foody.vn ở giai đoạn A. Lần đầu tư của Garena hồi đầu tháng này thuộc giai đoạn B và hôm nay 28/7, Tiger Global Investment đầu tư giai đoạn C cho Foody.