Đại diện Ford tặng xe cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tỉnh Hải Dương

Chiếc xe Ford Transit được trao tặng được đóng góp bởi Ford Việt Nam và hệ thống đại lý. Chiếc xe sẽ hỗ trợ cho các hoạt động của Trung tâm, tiêu biểu như việc đưa đón các em học sinh khuyết tật, mồ côi đi khám chữa bệnh định kỳ, thực hành kỹ năng sống tại cộng đồng, đồng thời tạo hỗ trợ  đội ngũ cán bộ, nhân viên trung tâm tham gia học hỏi kinh nghiệm tại một số đơn vị lân cận nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và nuôi dưỡng.

“Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn đặt trọng tâm vào các hoạt động đóng góp cho sự phát triển và bền vững của cộng đồng, đặc biệt là tại tỉnh Hải Dương. Thông qua việc trao tặng xe cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Hải Dương, chúng tôi hy vọng chiếc xe Ford Transit sẽ hỗ trợ đắc lực cho cán bộ và học sinh tại đây, đồng thời góp phần giải quyết các vấn đề hiện tại của trung tâm. Đây cũng là minh chứngcho cam kết lâu dài và đầu tư vào phát triển bền vũng mà Ford đã đề ra, khẳng định vai trò tiên phong của Ford Việt Nam trong việc thúc đẩy các hoạt động trách nhiệm xã hội tại địa phương”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Trong buổi lễ, Ford Việt Nam cũng trao tặng cho các trẻ em tại trung tâm những phần quà thiết thực như sách vở, đồ dùng học tập, bánh kẹo và sữa... Bên cạnh đó, các nguyện viên đến từ công ty Ford đã đóng góp giờ lao động để tân trang, sửa chữa các thiết bị trong khu vui chơi của các em học viên tại trung tâm.