{keywords}

Anh Hoàng Bá Tầu - người sáng lập cộng đồng Rainmaker

Hiện nay, công nghệ 4.0 đã giúp cho việc giao lưu của mọi người trở nên dễ dàng hơn, đồng thời công việc kinh doanh online cũng trở nên sôi động, nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19, việc kinh doanh trên internet lại càng chiếm ưu thế.

Theo anh Hoàng Bá Tầu, chỉ cần một chiếc smartphone là mỗi người hoàn toàn có thể lướt web, thoả thích xem các món hàng trên facebook, các sàn TMĐT. Khách hàng chỉ cần ở yên một chỗ, hàng hoá đã chọn sẽ được giao tới tay mỗi người.

Lướt 1 vòng mạng xã hội có thể thấy các mặt hàng được bán đa dạng, đủ các ngành nghề khác nhau từ giáo dục, phụ kiện, quần áo, giày dép, đồ chơi, sách vở… Sự đa dạng về các loại hàng hóa giúp người dùng mạng có thể dễ dàng mua sắm “thả ga” trên “chợ mạng”.

{keywords}

Anh Hoàng Bá Tầu chia sẻ bí kíp để có 200.000 khách hàng tiềm năng

Tuy nhiên, việc phát triển bán hàng trên internet cũng là một yếu tố mà người bán cần phải tính đến. Bởi giữa hàng nghìn gian hàng được lập ra, làm sao để khách hàng biết đến gian hàng của mình, làm sao để bán được hàng trăm đơn, thậm chí cả nghìn đơn mỗi ngày… đây cũng là điều khiến cho những người mới tập tành kinh doanh cảm thấy khó khăn.

Để giải quyết tất cả những băn khoăn này, anh Hoàng Bá Tầu - đã chia sẻ về bí kíp tiếp cận khách hàng tiềm năng.

{keywords}

Anh Hoàng Bá Tầu cùng các cộng sự

Anh Hoàng Bá Tầu cho hay, bí quyết để tiếp cận 200.000 khách hàng tiềm năng, đúng đối tượng trên internet thì những người kinh doanh, mới bắt đầu kinh doanh cần phải chú ý 4 bước:

Thứ nhất, cần xác định rõ đối tượng muốn thu hút là ai; Thứ hai, thu hút khách hàng bằng việc truyền tải hình ảnh sản phẩm rõ ràng, thể hiện rõ sản phẩm có ích cho mỗi người; Thứ ba, quảng bá tài liệu đó đến khách hàng thông qua các kênh có lượng lớn người truy cập như: Facebook, google, TikTok…; Cuối cùng là thu thập thông tin khách hàng như số điện thoại, email, họ tên và lưu trữ vào 1 phần mềm chăm sóc khách hàng, sau đó tạo các chiến dịch bán hàng phù hợp cho mỗi cá nhân.

Với các bước như trên, anh Hoàng Bá Tầu cho rằng những người kinh doanh sẽ tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng, từ đó có thể phát triển công việc, xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

Facebook: https://www.facebook.com/hoangbatau

Website: https://hoangbatau.com/my-story

Tố Uyên