Mưa lũ ở Quảng Ninh kéo dài từ 26/7/2015 đã khiến nhiều khu vực ở Quảng Ninh chìm trong nước, giao thông tê liệt, đặc biệt là ở Cẩm Phả, Hạ Long, Móng Cái, Vân Đồn... Trong đó nhiều tuyến đường ngập cao hơn một mét, các phương tiện đang lưu thông bị chết máy nằm la liệt trên đường, quốc lộ 18A bị chia cắt.

Theo tin từ FPT, cơn mưa đến bất ngờ khiến hạ tầng của FPT Telecom Quảng Ninh đã bị ảnh hưởng với 3 pop bị mất điện, một ring bị hở, 6 card bị hư hại. Đến sáng hôm 27/7/2015, chi nhánh FPT Quảng Ninh đã điều động anh em kỹ thuật đi ứng cứu, khắc phục sự cố ngay khi mưa tạnh, trong đó ưu tiên các dịch vụ trong nhà. Khá nhiều gia đình của CBNV FPT ở Văn phòng giao dịch Cẩm Phả bị nước ngập lụt đến sân, thậm chí vào cả trong nhà.

Không chỉ hạ tầng FPT Telecom bị ảnh hưởng mà trận mưa kéo dài cũng gây thiệt hại lớn cho doanh thu của các cửa hàng FPT Shop ở Quảng Ninh. Theo dự báo, mưa sẽ kéo dài đến cuối tháng, đây là một thách thức lớn với việc hoàn thành chỉ tiêu doanh thu. Hiện nay, doanh thu của FPT Shop Quảng Ninh mỗi ngày bị giảm 60-70% so với bình thường. 

FPT Shop đang có 5 cửa hàng tại Quảng Ninh, bao gồm 2 cửa hàng ở Hạ Long, 2 cửa hàng ở Cẩm Phả và một cửa hàng ở Móng Cái, cả 5 cửa hàng này đều bị ảnh hưởng về doanh thu do mưa kéo dài.