Kết thúc 11 tháng năm 2016, FPT ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 35.872 tỷ đồng, tương đương với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế (LNTT) tăng 8% so với cùng kỳ, đạt 2.631 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt 2.260 tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ.  Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ và lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) cùng tăng 8% so với 11 tháng năm 2015, đạt tương ứng là 1.730 tỷ đồng và 3.771 đồng.

Với tỷ trọng 31% tổng LNTT toàn Tập đoàn, định hướng toàn cầu hóa tiếp tục là động lực tăng trưởng quan trọng của FPT. Cụ thể, sau 11 tháng, thị trường nước ngoài của FPT ghi nhận kết quả khả quan với 5.451 tỷ đồng doanh thu, tăng 31% và 806 tỷ đồng LNTT, tăng 39% so với cùng kỳ năm trước.

FPT vừa chính thức nhận được giấy phép hoạt động cho FPT Korea. FPT Korea sẽ trực thuộc FPT Nhật Bản với nhiệm vụ tập trung vào hoạt động bán hàng, tìm kiếm, khai thác và mở rộng nguồn khách hàng ủy thác dịch vụ CNTT tại thị trường Hàn Quốc trong các lĩnh vực: ô tô, điện tử tiêu dùng, truyền thông giải trí.

Hàn Quốc đang dần lộ diện là một thị trường đầy tiềm năng. Theo các con số dự báo từ các công ty nghiên cứu thị trường, tổng giá trị thị trường ủy thác dịch vụ CNTT (IT outsourcing services) lên đến xấp xỉ 20 tỷ USD. Bên cạnh đó, Hàn Quốc còn là thị trường với nhiều cơ hội học hỏi về công nghệ cao, kỹ thuật chuyên sâu. Cuối năm 2015, FPT đã ký được hợp đồng đầu tiên trị giá 2 triệu USD với một Tập đoàn lớn của Hàn Quốc. Theo đó, FPT sẽ phát triển hệ thống giải trí cho các dòng xe sang của các hãng xe Trung Quốc/Thụy Điển, và Hàn Quốc.

Sau hơn 17 năm toàn cầu hóa, FPT hiện có mặt tại 20 quốc gia với gần 27.000 cán bộ nhân viên, trong đó có 1.134 cán bộ nhân viên người nước ngoài. FPT thực hiện chiến lược toàn cầu hóa theo hai hướng: tập trung vào việc cung cấp các giải pháp dịch vụ CNTT theo xu hướng công nghệ mới cho các tập đoàn lớn trên toàn cầu và cung cấp các giải pháp dịch vụ đã được triển khai thành công tại Việt Nam sang thị trường các nước đang phát triển.