“Hội thao chào mừng sinh nhật FPT Polytechnic - Happy Bee 2014” là sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Cao đẳng thực hành FPT.

Trong khuôn khổ chương trình, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã trao tặng 1 suất học bổng “Khuyến học F-Poly” trị giá 100% học phí toàn khóa và 3 suất học bổng 25% tới 4 tân sinh viên của trường sẽ nhập học vào tháng 7/2014. Các tân sinh viên này đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đạt thành tích tốt trong học tập hoặc hoạt động phong trào tại trường THPT và đặc biệt yêu thích môi trường của FPT Polytechnic.  

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ba mươi thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển sớm nhất đã được nhận bộ quà tặng nhập học từ FPT Polytechnic.

Đến với “Hội thao chào mừng sinh nhật FPT Polytechnic - Happy Bee 2014”, sinh viên và khách tham dự sự kiện còn được trải nghiệm nhiều trò chơi vui nhộn như: thi kéo co, đua thuyền rồng cạn, đi xe bò… và nhận được những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức. Ngoài ra, chương trình cử nhân quốc tế FPT B2G tặng 10 bộ sách kinh doanh cho sinh viên khối ngành kinh tế; nhà tài trợ chính, chương trình chuyển tiếp Đại học FPT - Greenwich, cũng cử đội sinh viên quốc tế giao lưu và thi đấu tại Hội thao.

Đặc biệt, sự tham dự của khách mời nổi tiếng là Top 3 Học viện Ngôi sao, hot girl Hoàng Yến Chibi đã mang đến màn giao lưu gần gũi và những tiết mục văn nghệ độc đáo.

Thạc sĩ Vũ Chí Thành, Giám đốc FPT Polytechnic Hà Nội chia sẻ: “Môi trường đào tạo của FPT Polytechnic hướng tới sự phát triển toàn diện cả về kiến thức, kỹ năng và thể chất cho các sinh viên. Do đó, bên cạnh việc được truyền thụ và rèn luyện kiến thức chuyên môn sát với thực tiễn doanh nghiệp, sinh viên FPT Polytechnic còn tham gia các câu lạc bộ và rèn luyện thể lực trên sàn tập Vovinam. Hội thao Happy Bee là là hoạt động thường niên của FPT Polytechnic để các em giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết và thể thao cao thượng”.

Qua 4 năm thành lập và phát triển (13/7/2010 - 13/7/2014), đến nay Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã có cơ sở đào tạo tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tây Nguyên và TP.HCM, với hơn 300 sinh viên đã ra trường cùng hơn 6.000 sinh viên đang theo học. Hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, FPT Polytechnic tập  trung đào tạo các ngành nghề thiết yếu, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội gồm: Ứng dụng CNTT; Thiết kế website; Lập trình máy tính - Thiết bị di động; Thiết kế đồ hoạ - Mỹ thuật đa phương tiện; Kế toán DN và Quản trị DN - Marketing & Bán hàng. Được biết, trong tháng 8/2014, FPT Polytechnic tuyển sinh trên toàn quốc với hạn nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển trước ngày 25/8/2014.