Người dùng Internet tăng nhanh

Với lượng người dùng mỗi năm tăng liên tục, xây dựng thương hiệu và quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội trở thành xu hướng tất yếu của các chiến dịch marketing.

Trải nghiệm của khách hàng không chỉ gói gọn trong việc mua hay dùng sản phẩm mà còn nằm ở những tương tác giữa họ và doanh nghiệp. Với sự bùng nổ của Internet, việc sử dụng công cụ Digital để quảng bá thương hiệu trở nên hiệu quả.

Phân tích của Kepios cho thấy người dùng Internet đã tăng hơn gấp đôi trong 10 năm qua, tăng từ 2,18 tỷ vào đầu năm 2012 lên 4,95 tỷ vào đầu năm 2022. Điều đó dẫn đến tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 8,6% trong toàn bộ thập kỷ qua.

Báo cáo người dùng Internet toàn cầu từ 2012 đến 2022 của Kepios

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Nhằm đáp ứng việc cung cấp các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số cho các doanh nghiệp, khách hàng, các công ty chuyên về digital marketing mọc lên liên tục, đòi hỏi nguồn nhân lực am hiểu về lĩnh vực này với mức lương đưa ra hấp dẫn.

Ông Nguyễn Mạnh Tấn - Giám đốc Marketing Công ty Haravan - một công ty công nghệ trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ cho biết, nhu cầu về nguồn nhân lực ngành digital marketing hiện nay tại Việt Nam đang tăng cao do sự phát triển của ngành thương mại điện tử và các kênh bán hàng online, thu hút sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z. Nhiều vị trí có nhu cầu tuyển dụng cao là chuyên viên chạy Ads, chuyên viên sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

Môi trường làm việc của ngành digital marketing đòi hỏi sự năng động, không ngừng sáng tạo

Mùa tuyển sinh năm 2022, FPT Skillking tăng chỉ tiêu tuyển sinh lên con số 1.000 theo phương thức xét tuyển học bạ. Với chương trình học 2 năm gồm 4 học kỳ, được đào tạo bởi các chuyên gia và cố vấn marketing thuộc các công ty, tập đoàn lớn, hệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing của FPT Skillking đào tạo sinh viên theo phương pháp Smart Lab độc đáo, giúp lĩnh hội kiến thức dễ dàng.

Thành lập từ năm 2018, FPT Skillking là trường dạy Full-stack Digital Marketing tiên phong tại Việt Nam, cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing cho học viên sau khi tốt nghiệp. FPT Skillking là sự kết hợp dựa trên nền tảng 20 năm kinh nghiệm giáo dục FPT Education và Skillking Ấn Độ - tổ chức với 25 kinh nghiệm giáo dục đào tạo, trong đó có đào tạo Full-stack Digital Marketing.

Hệ thống đào tạo Full-stack Digital Marketing của FPT Skillking với lộ trình 2 năm 4 học kỳ

Xét học bạ ngành Digital Marketing tại FPT Skillking, thí sinh cần chuẩn bị:

- 2 ảnh 3x4

- 2 ảnh photo Chứng minh thư nhân dân hoặc Căn cước công dân (có công chứng)

- 1 bản photo Học bạ THPT hoặc bằng cấp cao nhất hiện có (không cần công chứng)

Hiện nay, FPT Skillking hỗ trợ xét học bạ Online tại website: https://skillking.fpt.edu.vn/

Hoặc liên hệ hotline:

Hà Nội: (024) 7302 2239 - 0937 883 678

TP.HCM: (028) 7303 2239 - 0908 048 759

Địa chỉ các cơ sở

Hà Nội:

Cơ sở 1: 94 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

TP.HCM:

Cơ sở 1: 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh.

Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh.

Cơ sở 3: 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3.

Doãn Phong