Theo đó, hệ thống gần 150 văn phòng, cơ sở giao dịch tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc của FPT Telecom sẽ tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần.

Ông Chu Hùng Thắng, Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom cho hay, đáp ứng đặc thù của dịch vụ viễn thông, truyền hình, các giải pháp trực tuyến…, chính sách phục vụ khách hàng 7 ngày/tuần được đưa ra nhằm tiếp tục đưa tới khách hàng dịch vụ chất lượng cao, không bị gián đoạn và giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Trong thời gian qua, FPT Telecom đã áp dụng chính sách 24/7 - trực kỹ thuật và ứng cứu xử lý sự cố 24 giờ mỗi ngày.