FPT trao học bổng toàn phần khóa học MBA cho diễn viên Mai Thu Huyền

Viện Quản trị kinh doanh FSB thuộc Đại học FPT vừa tổ chức trao tặng 62 suất học bổng cho các cá nhân xuất sắc trong đợt thi tuyển đầu vào khóa học Thạc sỹ Quản trị kinh doanh (MBA) 2016.

Giải thích lý do  Viện Quản trị Kinh doanh FSB quyết định trao học bổng toàn phần khóa học MBA của trường cho diễn viên Mai Thu Huyền, CEO công ty truyền thông Tincom Media, ông Hà Nguyên - Viện trưởng FSB cho biết, 4 tiêu chí mà quỹ học bổng của chương trình MBA hướng tới là: có thành tích tốt, có ảnh hưởng rộng, có tố chất lãnh đạo và có khả năng đóng góp cho cộng đồng doanh nhân và xã hội, trong đó tiêu chí cuối cùng chiếm tỷ trọng cao nhất.

“Diễn viên Mai Thu Huyền đáp ứng xuất sắc tất cả 4 tiêu chí nêu trên. Chị là người có tố chất lãnh đạo tốt, có sức ảnh hưởng rộng rãi và đặc biệt chị là hình ảnh rất tiêu biểu, có thể đại diện cho đội ngũ học viên của Viện Quản trị Kinh doanh FSB”, ông Hà Nguyên nói.

Trước đó, trong đợt phỏng vấn đầu tiên của chương trình học bổng MBA 2016 của Viện FSB diễn ra vào cuối tháng 8/2016, tham gia phỏng vấn tại TP.HCM, với phần trả lời tự tin, thể hiện rõ quan điểm của bản thân đối với tình huống được Hội đồng giám khảo đưa ra xung quanh việc phim “Tấm Cám - Chuyện chưa kể” không được chiếu tại cụm rạp lớn nhất Việt Nam CGV, diễn viên Mai Thu Huyền đã được đánh giá là một ứng viên sáng giá của chương trình Học bổng MBA 2016.

FPT trao học bổng toàn phần khóa học MBA cho diễn viên Mai Thu Huyền

Về phía CEO, diễn viên Mai Thu Huyền, chị cho biết, chị  đã tìm hiểu rất nhiều chương trình khác nhau trước khi quyết định chọn chương trình MBA của Viện Quản trị kinh doanh FSB thuộc Đại học FPT. Lý do không chỉ là vì tình cảm với đơn vị cũ - tập đoàn FPT nơi chị đã từng đầu quân 10 năm với các vị trí nhân viên truyền thông, Chánh văn phòng, Giám đốc FPT Media; mà quan trọng hơn tất cả là chất lượng giảng dạy.

“Với chương trình học tại FSB, tôi sẽ có cơ hội học tập theo phương pháp case study với những bậc đàn anh là những lãnh đạo kỳ cựu của FPT tôi rất kính trọng về năng lực chuyên môn như các anh Trương Gia Bình, Nguyễn Thành Nam, Hoàng Nam Tiến... Bên cạnh đó, còn là cơ hội kết nối thêm được mạng lưới CEO từ các bạn học viên”, Mai Thu Huyền chia sẻ.

Được biết, diễn viên Mai Thu Huyền, CEO công ty truyền thông Tincom Media vừa chính thức đồng ý tham gia giảng dạy tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic với vị trí Trưởng khoa PR & Truyền thông, bên cạnh công việc điều hành công ty Tincom Media hiện tại. Công việc mới này càng củng cố thêm quyết định chọn theo học chương trình MBA tại Viện Quản trị Kinh doanh FSB của Mai Thu Huyền.

Chương trình “Học bổng MBA dành cho nhà lãnh đạo tương lai”được Viện Quản trị kinh doanh FSB thuộc Đại học FPT tổ chức với mục tiêu phát hiện ứng viên có tố chất lãnh đạo để bồi dưỡng thành nhà lãnh đạo xuất sắc cho đất nước. Quỹ học bổng này có tổng trị giá 2 tỷ đồng, với hơn 100 suất, chia làm 5 mức khác nhau tùy theo năng lực cụ thể của ứng viên, trong đó mức cao nhất là gần 100 triệu đồng, tương đương với 100% học phí toàn khóa học.