Philips2.jpg
 

Với việc chỉ định đối tác phân phối, MMD mong muốn sẽ đẩy mạnh phát triển sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, trong năm 2010, đại diện MMD cho biết họ chưa đặt ra mục tiêu thị phần, chủ yếu tập trung vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của sản phẩm.

Hãng nghiên cứu IDC dự báo thị trường sản phẩm màn hình LCD của Việt Nam ước đạt khoảng 1,6 triệu chiếc với giá trị lên tới 190 triệu USD trong năm 2010.

Màn hình LCD của Philips có thiết kế khá bắt mắt và được ứng dụng công nghệ Philips SmartConstrast - công nghệ xử lý hình ảnh kết hợp với khả năng tăng cường độ tương phản - đáp ứng độ nét chuẩn HD.