Để thực hiện mục tiêu không ngừng phát triển, Fubon Life Việt Nam tiếp tục mở rộng kênh phân phối theo mô hình văn phòng tổng đại lý. Điều này không những giúp mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu đến khách hàng tại địa phương, mà còn mang đến sự thuận tiện để khách hàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm. Đây cũng là minh chứng cho chiến lược của Fubon Life Việt Nam trong việc mở rộng khai thác thị trường còn nhiều tiềm năng phát triển, thực hiện nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và hướng đến phát triển bền vững.

ANH 1.jpg

Văn phòng tổng đại lý mới tại TP. Hải Phòng được đặt tại số 169 Đằng Hải, phường Đằng Hải, quận Hải An - nơi có vị trí địa lý thuận lợi và có các đầu mối giao thông quan trọng của thành phố. Đây cũng là khu vực dân cư đông đúc, có tiềm năng phát triển dịch vụ và tiếp cận khách hàng, Fubon Life Việt Nam đặt văn phòng tổng đại lý mới có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng tại địa phương. Trước đó, Fubon Life Việt Nam cũng đã đặt văn phòng tổng đại lý tại thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng.

Nhân dịp khai trương văn phòng tổng đại lý mới, Fubon Life Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương trao tặng nhiều suất quà cho các em học sinh giỏi vượt khó trên địa bàn, giúp các em có thêm điều kiện và hành trang để chuẩn bị cho năm học mới.

ANH 2.jpg

Fubon Life Việt Nam hiện có hệ thống kinh doanh trải dài tại nhiều địa phương, với các văn phòng tổng đại lý tại Bình Định, Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Kiên Giang. Thông qua việc tiếp tục mở rộng hệ thống các văn phòng tổng đại lý, Fubon Life Việt Nam có thể kịp thời nắm bắt nhu cầu khách hàng để cải tiến, thiết kế sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ, phát triển những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ giúp người dân bảo vệ nguồn tài chính, dự phòng tài chính để chữa bệnh hay lập kế hoạch tài chính giáo dục cho con trẻ.

Ngày 19/4/2024 vừa qua, Fubon Life Việt Nam nhận Giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam năm 2023-2024. Giải thưởng này ghi nhận sự nỗ lực của Fubon Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng và chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam. 

Công ty TNHH Bảo hiểm Fubon đến từ Đài Loan (Trung Quốc) - Công ty mẹ của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực tài chính và uy tín trên thị trường đã tới đầu tư tại Việt Nam từ 2008 với mong muốn cung cấp dịch vụ bảo vệ tài chính chuyên nghiệp và toàn diện cho khách hàng Việt Nam. 

Thực hiện sứ mệnh phục vụ xã hội, trách nhiệm của doanh nghiệp tới cộng đồng, Fubon Life Việt Nam nỗ lực không ngừng, tiên phong tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội. Những hoạt động như xây dựng mái ấm gia đình, chăm sóc trẻ em, tặng dụng cụ học tập là những hoạt động xã hội mà công ty đã triển khai và sẽ thực hiện lâu dài.

ĐL