Hợp chất hỗ trợ nâng cao sức đề kháng

Fucoidan mix AG là sự kết hợp tuyệt vời giữa Fucoidan chiết xuất từ tảo nâu Mozuku Nhật bản - dòng tảo biển có hàm lượng Fucoidan tinh khiết cao, cùng với Beta 1.3 Glucan và Beta 1.6 Glucan trong Nấm Agaricus. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, Fucoidan và Beta-glucan (Fucoidan mix AG) hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ giảm các tác dụng phụ do quá trình điều trị hóa chất gây ra.

Trong đó, hàm lượng Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu Mozuku một loại tảo của vùng biển Okinawa Nhật Bản, một vùng biển sạch, không nhiễm phóng xạ và kim loại nặng, là môi trường lý tưởng để nuôi trồng loại tảo Mozuku tốt, chiết xuất ra Fucoidan có độ tinh khiết cao.

Theo nghiên cứu đã công bố bởi Khoa Y - Đại học Tokyo, Trung Tâm thí nghiệm ung thư Quốc gia và trường Đại học Dược Tokyo, Agaricus là loại nấm hiệu quả để hỗ trợ điều trị ung thư với nhiều loại vitamin, amino acid quan trọng và chất chống oxy hóa mạnh. Ngoài ra, nấm còn chứa chủ yếu là Beta 1.6 glucan, Beta 1.3 glucan, có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và giúp ức chế sự sinh sôi nảy nở của tế bào ung thư.

{keywords}
Fucoidan từ tảo nâu Mozuku và Beta Glucan từ nấm Agaricus

Viện nghiên cứu Fucoidan Nhật Bản cũng chỉ ra, hoạt chất Fucoidan kết hợp với Beta Glucan (Fucoidan mix AG) sẽ kích hoạt hệ thống miễn dịch tự thân bằng cách làm gia tăng đáng kể số lượng tế bào giết tự nhiên NK-T trong hệ bạch huyết, tăng cường chức năng của tế bào lympho T, tế bào lympho B, tế bào đuôi gai… ức chế sự tăng sinh mạch của tế bào lạ. Khi khối u không nhận được dưỡng chất sẽ dần thu nhỏ và tiêu biến sau một thời gian.

{keywords}
 Fucoidan ảnh hưởng đến hoạt động của tế bào NK

Trên thực tế, Fucoidan và Agaricus (Fucoidan mix AG) được nhiều nước trên thế giới, trong đó có các nước Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc nghiên cứu và áp dụng vào hỗ trợ điều trị ung thư. Nhiều dẫn chứng khoa học cho thấy, 2 thành phần này mang lại tác dụng kích thích tế bào ung thư "tự chết" Apoptosis, giảm tác dụng phụ phát sinh trong quá trình điều trị và góp phần nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa Fucoidan mix AG

Các phương pháp điều trị ung thư hiện nay như phẫu thuật, xạ trị, hóa trị đều để lại nhiều tác dụng phụ không mong muốn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống của người bệnh.

So với phẫu thuật, hóa xạ trị mang nhiều tác dụng phụ không mong muốn đến cho người bệnh hơn. Nguyên nhân là do tác động điều trị không chỉ nhằm vào các tế bào bệnh mà còn ảnh hưởng các mô, tế bào lành như các tế bào tủy xương và tế bào tiêu hóa trong ruột, làm tổn thương đến các cơ quan khác như gan, thận, tim… Vì vậy khi áp dụng phương pháp điều trị này, người bệnh thường chán ăn mệt mỏi, buồn nôn, rụng tóc, da bị kích ứng, giảm sức đề kháng, dễ bị bệnh tấn công…

{keywords}
 Sản phẩm tốt cho người đang trong quá trình tiếp cận với hóa chất độc hại

Nghiên cứu của Shinji Hayashi và CS (2008) đã chứng minh, Fucoidan có tác dụng góp phần nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giúp giảm tác dụng phụ phát sinh trong quá trình điều trị hóa chất. Bên cạnh đó, Agaricus là một loại nấm trong họ Agaricaceae có tác dụng kích hoạt hệ miễn dịch. Nhiều nghiên cứu tại Mỹ và Nhật Bản cho thấy nấm Agaricus là một loại thực phẩm có tác dụng bồi bổ tốt, có nhiều tác dụng vì chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Với 2 thành phần chính là Fucoidan và nấm Agaricus (Fucoidan mix AG), Thực phẩm bảo vệ sức khỏe King Fucoidan & Agaricus được nhập khẩu nguyên hộp tại Nhật Bản, có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và trung hòa các gốc tự do, hỗ trợ giảm tác dụng phụ của hóa chất độc hại, hỗ trợ bảo vệ gan và chống lão hóa cho cơ thể.

Với tác dụng và những thành phần tối ưu, nhiều người đang trong quá trình tiếp cận với hóa chất độc hại đã lựa chọn sản phẩm để hỗ trợ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch.

{keywords}
 

 

King Fucoidan & Agaricus đã có mặt tại Việt Nam nhiều năm và dần khẳng định vị thế, thông qua sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng.

Đơn vị phân phối tại Việt Nam: Công ty cổ phần Dược phẩm Cysina

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: Số 16 LK 6A Làng Việt Kiều Châu Âu, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng TP.HCM: Tòa nhà Vina giầy, số 180 đường Lý Chính Thắng, phường 9,  quận 3, TP.HCM.

Hotline: 1800 0069

Website: https://kingfucoidan.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(Nguồn: Công ty cổ phần Dược phẩm Cysina)