Các sản phẩm cho ra hình ảnh chất lượng cao, hứa hẹn gây ấn tượng với dân văn phòng tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Kế tiếp sự thành công của máy fi-7160, các dòng máy Fujitsu Scan 2022 có năng suất 90 ppm/180 ipm, tốc độ scan cực nhanh, khay đựng giấy dung tích cao lên đến 100 tờ. 

Được tiên phong trang bị công nghệ Automatic Separation Control, các mẫu máy mới có thể scan một số lượng lớn tài liệu (bao gồm hộ chiếu và tài liệu kích cỡ A3) mượt mà và không cần sự can thiệp từ bên ngoài. Với công nghệ mới được phát triển - PFU Clear Image Capture, hình ảnh cho ra sắc nét và trong trẻo, phục vụ cho việc trích xuất dữ liệu của doanh nghiệp cũng như quá trình OCR. 

Các dòng máy Fujitsu scan có hiệu suất cao, khả năng quét ảnh tài liệu linh hoạt, mang đến trải nghiệm quét sáng tạo và vượt trội. Với hình thức nhỏ gọn, dòng máy Fujitsu scan đạt tốc độ 50 trang/phút, 100 ảnh/phút (200/300 dpi, màu, khổ A4), tải tối đa 100/ lần và được trang bị khả năng quét lên tới 8.000 tờ một ngày. 

Ngoài ra, máy có thể quét khối lượng lớn với “Điều khiển tách tự động” với chức năng "Bảo vệ giấy" sử dụng công nghệ giám sát hình ảnh, cung cấp dữ liệu hình ảnh chất lượng cao được tối ưu hóa với "PFU Clear Image Capture". Do đo, các dòng náy Fujitsu scan có thể quét nhiều loại tài liệu bao gồm cả hộ chiếu. 

Bên cạnh đó, dòng máy fi-series hỗ trợ kết nối LAN, khi không có PC, máy vẫn hoạt động độc lập với phần mềm PaperStream NX Manager. Hãng cũng tích hợp công nghệ nạp liệu hiện đại: máy quét đi kèm với tính năng nạp giấy, tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình làm việc liền mạch. 

Thân thiện với người dùng, độ nhỏ gọn và tốc độ quét nhanh… những dòng máy quét thuộc fi-series 2022 nhanh chóng được ưa chuộng, là “người bạn đồng hành” tin cậy tại nhiều văn phòng và không gian làm việc trên khắp thế giới. 

Với hàng chục năm kinh nghiệm, Fujitsu nắm bắt xu hướng toàn cầu để cho ra đời những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, doanh nghiệp. Trong đó, nổi bật là các dòng máy Fujitsu scan với nhiều tính năng hiện đại hàng đầu. Các dòng máy scan Fujitsu mới nhất đã có mặt ở thị trường Việt Nam, là giải pháp scan vượt trội cho công việc văn phòng. 

Lệ Thanh