a1111111.jpg
“FWD Care Bảo hiểm sức khoẻ 3.0” mang đến giải pháp toàn diện bảo vệ đa dạng phân khúc khách hàng

Sản phẩm bổ trợ FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0 là giải pháp gia tăng bảo vệ cho người mua các sản phẩm bảo hiểm chính của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam. Sản phẩm này cũng giúp FWD đa dạng hóa danh mục sản phẩm bổ trợ của mình.

Được nâng cấp và bổ sung những quyền lợi khác biệt, sản phẩm bổ trợ “FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0” được kỳ vọng giúp khách hàng được bảo vệ sức khỏe toàn diện với các ưu điểm nổi bật.

Bảo vệ vượt mức: Với quyền lợi gia tăng hạn mức, khách hàng FWD được gia tăng lên đến 50% số tiền bảo hiểm hàng năm khi hạn mức điều trị nội trú ban đầu đã sử dụng hết. 

An vững tinh thần: Bên cạnh việc bảo vệ sức khỏe thể chất, sản phẩm còn mở rộng quyền lợi toàn diện dành cho điều trị sức khỏe tinh thần. Ngoài ra, khách hàng FWD sẽ được đồng hành, lắng nghe và hỗ trợ một cách chuyên biệt với dịch vụ tư vấn cùng chuyên gia tâm lý trên ứng dụng Thoughtful - tổ chức độc lập chuyên cung cấp dịch vụ tham vấn tâm lý chuyên nghiệp trong 1 năm hoàn toàn miễn phí.

a2222222.jpg
Ngoài việc bảo vệ sức khỏe thể chất, sản phẩm còn mở rộng quyền lợi toàn diện dành cho điều trị sức khỏe tinh thần

Vượt giới hạn địa lý: Việc di chuyển đến các nước trên thế giới ngày càng trở nên phổ biến, để người mua bảo hiểm dễ dàng thăm khám và điều trị, sản phẩm mở rộng phạm vi bảo vệ ra toàn cầu, tạo điều kiện cho khách hàng FWD tiếp cận phương pháp y khoa tân tiến tại các quốc gia hàng đầu thế giới.

a33333333.jpg
Khách hàng FWD được bảo vệ sức khỏe dù ở đâu với “FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0”

Ông Vương Gia Vũ - Phó Tổng Giám đốc Tài chính và Chiến lược Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chia sẻ: “Sức khỏe tinh thần và thể chất là nền tảng để mỗi chúng ta tiến bước sống đầy. FWD luôn ưu tiên đặt quyền lợi khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động và không ngừng cải tiến những giải pháp bảo vệ toàn diện trên hành trình chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm bổ trợ “FWD Care Bảo hiểm sức khoẻ 3.0” với nhiều ưu điểm nổi bật và khác biệt chính là cam kết của chúng tôi trong việc đồng hành cùng khách hàng chăm sóc sức khỏe”.  

a44444.jpg
Từ khi thành lập cho đến nay, hành động của FWD Việt Nam đều thể hiện rõ sứ mệnh “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”

Bảo hiểm Nhân thọ FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động rộng khắp châu Á với hơn 13 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD được thành lập vào năm 2013 với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, khai thác sức mạnh công nghệ kỹ thuật số, Bảo hiểm nhân thọ FWD mang đến khách hàng các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu và hành trình trải nghiệm bảo hiểm đơn giản hơn. Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD. 

Thông tin chi tiết sản phẩm “FWD Care Bảo hiểm sức khoẻ 3.0”, xem tại:

https://www.fwd.com.vn/vi/medical-cover/fwd-care-bao-hiem-suc-khoe-3/.

Website FWD Việt Nam: www.fwd.com.vn 

Thi Vân