Giải thưởng do tạp chí nhân sự hàng đầu là HR Asia công bố. Đây là năm thứ hai liên tiếp FWD Việt Nam nhận được giải thưởng vinh dự này.

{keywords}
 FWD Việt Nam 2 năm liên tiếp được HR Asia vinh danh là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á

Bà Nguyễn Kim Mai Thư, Phó Tổng Giám đốc Phát triển nguồn nhân lực FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi hai năm liên tiếp nhận giải thưởng này. FWD Việt Nam luôn cam kết xây dựng một môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập nhằm nuôi dưỡng tinh thần tiên phong và những ý tưởng lớn. Giải thưởng này là sự khẳng định cho cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc xây dựng FWD Việt Nam ngày càng tốt hơn cho cả khách hàng và nhân viên, và thông qua đó hiện thực hóa tầm nhìn khác biệt của chúng tôi: Thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.”

{keywords}
 Giải thưởng này được bầu chọn bởi chính đội ngũ nhân viên

Đây là giải thưởng vinh danh những công ty có môi trường làm việc tốt nhất ở châu Á được bầu chọn bởi chính đội ngũ nhân viên. Giải thưởng này đã được khảo sát tại nhiều công ty trên khắp châu Á và vinh danh những công ty có chiến lược phát triển nguồn nhân lực tốt nhất, thể hiện qua mức độ gắn kết nhân viên và khả năng xây dựng văn hóa làm việc lý tưởng.

Năm nay, hàng ngàn lao động tại hàng trăm công ty trên khắp Việt Nam đã tham gia vào cuộc khảo sát “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á” của Tạp chí HR Asia. Ngoài Việt Nam, cuộc khảo sát còn được thực hiện tại các thị trường khác tại châu Á như Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan.

{keywords}
 Giải thưởng này đã được khảo sát tại nhiều công ty trên khắp châu Á và vinh danh những công ty có chiến lược phát triển nguồn nhân lực tốt nhất, thể hiện qua mức độ gắn kết nhân viên và khả năng xây dựng văn hóa làm việc lý tưởng

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp châu Á. Chiến lược của FWD Việt Nam là xây dựng các nền tảng vững chắc dựa trên những thế mạnh riêng như sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng và số hóa mọi quy trình. Ngoài ra, FWD theo đuổi chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt. Doanh nghiệp này liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh trên thị trường.

FWD là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh hàng đầu trên thế giới. Được thành lập vào năm 2013, FWD tập trung vào mục tiêu giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ hàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD mong muốn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Kim Thoa