Mỗi suất ăn bao gồm cháo, gà tần sâm, kim chi ăn kèm, gia vị hành, muối... để đảm bảo khẩu vị ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng nhất cho các y, bác sĩ.

Đây là đợt quà thứ hai mà nhà hàng Chum gửi đến bệnh viện này. Trước đó, ngày 31/3/2020, 360 suất gà tần sâm cũng đã được nhà hàng này gửi đến Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 ở Đông Anh - Hà Nội để bồi bổ sức khỏe đội ngũ y bác sĩ và nhân viên của bệnh viện.

{keywords}
 Nhà hàng Chum tặng 375 suất Gà tần sâm với mong muốn các y bác sĩ luôn mạnh khỏe, vững tin, sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Chị Nguyễn Thị Thanh Hà-  chủ nhà hàng cho biết, trong khi tất cả mọi người được ở nhà tránh dịch thì các y bác sĩ phải căng mình làm việc tại bệnh viện. Họ không được về nhà đoàn tụ gia đình và có lẽ các bữa ăn cũng chỉ là những suất ăn vội. “Thấu hiểu nỗi vất vả ấy, chúng tôi liền có suy nghĩ sẽ dành tặng các suất Gà Tần Sâm - món ăn ngon, bổ dưỡng nhất của Nhà hang Chum để tặng các y bác sĩ tuyến đầu, với mong muốn các anh chị thật khỏe mạnh và sớm được trở về nhà”, chị Hà nói.

{keywords}
 Những suất Gà tần sâm nóng hổi được chuyển đến Bệnh viện để tiếp sức y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Để bữa ăn đặc biệt này của các y bác sỹ đủ dinh dưỡng, các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và chế biến đúng theo tiêu chuẩn cao nhất của nhà hang Chum. Công tác chuẩn bị diễn ra sôi nổi, mỗi suất gà là biết bao tâm tư, tình cảm, lòng biết ơn của nhân viên nhà hàng.

Chị Lý- nhân viên nhà hàng chia sẻ: “ Tất cả chúng tôi đều rất hạnh phúc khi được góp công tiếp sức, động viên các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Chúng tôi cố gắng làm thật tốt, nhanh chóng chuyển những suất ăn thơm ngon bổ dưỡng với mong ước, các bác luôn khỏe mạnh, yên tâm chống dịch”.

{keywords}
 Mỗi suất Gà tần sâm đều dán thiệp cảm ơn xinh xắn

“Nhờ có đầu bếp giỏi, có nhân viên thành thạo công việc …. nên từ 8h sáng đến 4h chiều, chúng tôi đã chuẩn bị xong gần 400 suất Gà tần sâm thật ấm nóng để kịp phục vụ bữa tối. Bình thường nhà hàng có khoảng hơn 20 nhân viên làm việc nhưng do dịch bệnh nên Nhà hàng hiện có 3 nhân viên, cũng may mọi việc được suôn sẻ” chị Hà nói.

{keywords}
 Ngày 12/04/2020, chị Nguyễn Thị Thanh Hà thay mặt nhà hàng Chum trao 375 suất Gà tần sâm kèm những lời nhắn gửi, động viên và cảm ơn các y bác sĩ tuyến đầu.

 

{keywords}
 Trước đó, ngày 31/3/2020 chị Hà thay mặt nhà hàng Chum trao 360 suất Gà tần sâm cho đại diện BV Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.  

Ra đời từ năm 1996, Nhà hàng Chum với hơn 20 năm hoạt động đã và đang tạo dựng nên uy tín, cảm tình của thực khách yêu mến các món ăn nổi danh xứ sở Kim Chi tại Hà Nội. Nhà hàng Chum luôn ưu tiên trong việc lan tỏa hương vị Hàn Quốc đích thực, mang đến không gian thưởng thức ẩm thực truyền thống đồng thời sáng tạo tinh hoa trong ẩm thực hiện đại để mang đến trải nghiệm độc đáo, cho thực khách cảm nhận như đang ở giữa một Hàn Quốc thật sự.

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19, Chum tạm dừng phục vụ tại nhà hàng cho đến khi có thông báo mở cửa trở lại. Nhà hàng đang tích cực phục vụ các đơn mang đi hoặc giao hàng tận nhà để đảm bảo an toàn khức khỏe cho khách hàng và cộng đồng.

NHÀ HÀNG CHUM

Top món ăn nổi tiếng nhất: Gà Tần Sâm, Baeksuk, Ba chỉ nướng lu

Địa chỉ : B34, Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://www.chumrestaurant.com

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangchum

Hotline: 0246 251 0099 - 0913 566 383

Tấn Tài