Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Brazil vừa làm khổ hàng thủ Liverpool hôm qua khi mở tỷ số từ sớm và tung đường kiến tạo cho Bukayo Saka nhân đôi cách biệt.

Nhận được vô số lời khen từ giới chuyên môn và được các ông lớn như Barcelona hay PSG để mắt đến, nhưng Martinelli vừa cam kết sẽ ở lại sân Emirates.

Martinelli cam kết tương lai lâu dài cùng Arsenal

Hồi hè 2019, lãnh đạo The Gunners chỉ phải bỏ ra 6 triệu bảng để rước Martinelli về từ CLB Ituano (Brazil). Giờ giá trị của chàng trai người Brazil tăng vọt gấp 10 lần.

Giao kèo hiện tại của Martinelli và Pháo thủ còn thời hạn đến 2024, kèm điều khoản ký tiếp 12 tháng. Tuy nhiên, Arsenal muốn thưởng cho anh bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh hơn.

Martinelli vừa chia sẻ: "Chúng tôi đang đàm phán hợp đồng mới nên mọi người cứ chờ đợi thêm. Tất nhiên, tôi muốn tiếp tục gắn bó Pháo thủ.

Đây là mùa giải tốt nhất của tôi ở Arsenal và bản thân đang vô cùng hạnh phúc. Mọi người có thể thấy được khát khao và sự quyết tâm của toàn đội. Chúng tôi muốn chiến thắng mọi trận đấu.

Tôi cũng rất hạnh phúc khi được chơi cùng những cầu thủ như Gabriel Jesus hay Bukayo Saka. Qua thời gian, chúng tôi hiểu nhau và chơi ngày càng ăn ý hơn.

Gabriel Jesus là người anh tuyệt vời, không chỉ bên trong mà cả ngoài sân cỏ. Anh ấy luôn giúp đỡ tôi. Dù mới 25 tuổi nhưng Jesus sở hữu nhiều kinh nghiệm và được tất cả quý mến."