Giải pháp mới cho công trình hiện đại

Cuộc cạnh tranh trên thị trường ốp lát đã sớm chuyển sang cuộc đua về công nghệ do yêu cầu ngày càng lớn về chất lượng và thẩm mỹ từ phía khách hàng, cũng như áp lực từ các sản phẩm gạch nhập nhẩu của nước ngoài. Hiểu được điều này, Vitto đã không ngừng nghiên cứu và phát triển, ứng dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất thế giới cho các sản phẩm của mình. Mới đây các chuyên gia của chúng tôi đã phát triển thành công dòng gạch kích thước lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế EN 14411:2012 đa dạng mẫu mã cùng với mức giá hợp lý.

Việc tạo ra dòng gạch kích thước lớn không chỉ giúp Vitto mang đến khách hàng giải pháp trang trí nội thất phù hợp với xu hướng hiện đại mà còn giải quyết được vấn đề của các cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn, biệt thự sang trọng đang phải sử dụng gạch kích thước lớn nhập khẩu với chi phí cao.

Tính thẩm mỹ cao

Phong cách trang trí Châu Âu chú trọng tới gạch lát nền kích thước lớn với các yếu tố đồng màu, các họa tiết đơn giản theo gam trầm vừa sang trọng vừa hiện đại. Sự kết hợp các yếu tố tự nhiên vào công nghệ in màu kỹ thuật số hiện đại từ các thương hiệu hàng đầu của Italy như System, Durst, và các nhà cung cấp mực in lớn nhất Tây Ban Nha như Torrecid, Esmalglass - Itaca, giúp Vitto cho ra đời những sản phẩm có phổ màu rộng, độ phân giải cao, hiệu ứng tinh tế, thanh lịch và hiện đại phù hợp sử dụng cho tất cả các dự án thiết kế nội thất.

{keywords}
Không gian tiện nghi ứng dụng gạch 60x120cm

Với mong muốn chuyển tải hết từng đường nét, chi tiết vẻ đẹp sắc sảo của vật liệu tự nhiên vào dòng gạch kích thước lớn, Vitto tạo ra mẫu kích thước lớn 80x80cm, 60x120cm trên nhiều chất liệu bề mặt khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người sử dụng.

Lớp men kim cương tinh khiết tạo độ bóng hoàn hảo, lớp men matt chạm khắc phủ luster hình thành những đường nứt sâu tự nhiên và các hạt kim tuyến được phủ trên bề mặt tạo hiệu ứng giống bề mặt đá tự nhiên, giúp hạn chế tối đa khả năng trơn trượt trong quá trình sử dụng. Với điều thú vị ở công nghệ “hiệu ứng hạt đường - sugar effect” là tạo ra một bề mặt hoàn thiện không chỉ theo kịp xu hướng về trang trí mà còn đảm bảo tính công năng cao.

{keywords}
Chạm tay lên bề mặt để cảm nhận rõ những vết sần, vân đá trên bề mặt gạch

Thêm vào đó, gạch khổ lớn biến không gian nội thất của bạn trở nên sang trọng, thoáng đãng hơn, tạo ra bề mặt tường và sàn liền mạch. Điểm cộng nổi bật của bộ sưu tập kích thước lớn đó là sự đa dạng về màu sắc. Bạn có thể lên cho mình nhiều ý tưởng thiết kế và thỏa sức lựa chọn màu sắc phù hợp. Nếu bạn yêu thích màu sắc nhẹ nhàng, không gian thanh thoát, kiêu sa có thể lựa chọn gam màu kem, màu trắng. Nếu bạn yêu thích phong cách mạnh mẽ, ưa chuộng vẻ đẹp bí ẩn, độc đáo và khác biệt thì bộ sưu tập hoàn toàn đáp ứng được với tông màu: xám nhạt, xám rêu, nâu.

Ứng dụng linh hoạt cao, vệ sinh dễ dàng

Sản phẩm được sáng tạo và phát triển bởi sự chuyển giao công nghệ và khâu kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ứng dụng trên dòng gạch Porcelain với ưu điểm độ tinh khiết cao, chịu lực uốn gãy tốt, màu sắc và độ bóng có độ bền lớn thích hợp để ốp mặt tiền hoặc lát nền kể cả những nơi công cộng như: hội trường, văn phòng làm việc, nhà ga, bệnh viện…

Không những vậy, vẻ đẹp đường nét vân đá sắc xảo đến từng chi tiết của bộ gạch kích thước lớn 80x80cm, 60x120cm tôn lên sự hiện đại và phóng khoáng cho không gian cho dù nó được sử dụng cho sàn, tường, mặt bàn bếp, các mặt trang trí hay bất cứ một bề mặt rộng lớn nào khác.

{keywords}
Gạch kích thước 60x120cm sử dụng tại không gian nhà bếp

Với gạch khổ lớn sau khi thi công sẽ tạo được một mặt sàn, vách với số ít các đường chít mạch, do vậy hạn chế cảm giác chia cắt bề mặt, giảm thiểu việc vệ sinh sau này.

Sự thành công trong dòng sản phẩm khổ lớn này đã khẳng định dây chuyền thiết bị mới đáp ứng được yêu cầu sản xuất được các dòng sản phẩm kích thước lớn có giá trị cao, đội ngũ cán bộ công nhân viên của Vitto Group đang từng bước làm chủ công nghệ và kiến thức sản xuất với mức yêu cầu ngày một khắt khe hơn. Cùng với đó là quyết tâm nâng tầm thương hiệu gạch men hàng đầu Việt Nam của Vitto Group lên tầm cao mới.

Ngọc Minh