Được kế thừa bởi tập đoàn ISG - Mỹ với lịch sử hơn 20 năm, DaVinci đã trở thành biểu tượng của chất lượng và sự sáng tạo trong ngành công nghiệp gạch ốp lát toàn cầu.

image001.png

Chất lượng vượt trội

Trong quá trình phát triển, DaVinci đặt chất lượng làm trọng tâm. Theo đại diện thương hiệu, mỗi viên gạch DaVinci trải qua quá trình sản xuất chặt chẽ và kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo độ cứng, khả năng chống thấm ố và hóa chất, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Với cam kết này, thương hiệu kỳ vọng các công trình được ốp lát bởi DaVinci sẽ duy trì vẻ đẹp lâu dài, là sự lựa chọn bền vững cho người dùng.

Đa dạng và sáng tạo trong thiết kế

DaVinci không ngừng đổi mới với sự đa dạng trong thiết kế. Sự sáng tạo không giới hạn đã tạo ra một loạt các mẫu gạch từ truyền thống đến hiện đại, từ những mẫu cổ điển đến những thiết kế phong cách. Điều này cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy mẫu gạch phù hợp với phong cách kiến trúc, từ những ngôi nhà truyền thống đến những căn hộ hiện đại.

image002.jpg

Tinh tế và sang trọng

Triết lý "Sự đơn giản là cực kỳ tinh tế" của Leonardo Da Vinci đã trở thành nguồn cảm hứng cho DaVinci trong việc tạo ra các viên gạch mang vẻ đẹp sang trọng thông qua sự tối giản. Màu sắc, họa tiết và bề mặt của gạch DaVinci đều tập trung vào sự đơn giản nhưng vẫn cuốn hút, tạo ra không gian sống lịch lãm và thư giãn cho người dùng.

Gạch ốp lát DaVinci không chỉ góp phần hoàn thiện cho ngôi nhà mà còn thể hiện cá tính của gia chủ. “Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, thiết kế và sự đơn giản sang trọng, DaVinci kỳ vọng là lựa chọn hàng đầu cho những ai trân trọng nghệ thuật và hướng tới sự hoàn hảo trong cuộc sống hàng ngày”, đại diện thương hiệu khẳng định.

image003.jpg

Chia sẻ về kế hoạch năm tới, ông Phan Trần Hùng - Giám đốc Kinh doanh của Công ty TNHH Gold Gres, đơn vị phân phối sản phẩm cho biết: "Công ty sẽ sẽ tiếp tục phát triển thêm những mã hàng kích thước lớn đồng thời cải tiến chất lượng và thiết kế nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn về các yêu cầu khắt khe của thị trường...".

Tìm hiểu các sản phẩm gạch ốp lát của Công ty TNHH Gold Gres tại: 

Website: https://goldgres.vn | https://gachdavinci.vn

Hotline: 076 212 7676

Thế Định