Theo Daily Mail, Alice Little chào đời ở Ireland và hiện sống ở thành phố Carson, bang Nevada (Mỹ). Cô bước vào nghề bán dâm hợp pháp từ năm 2016. 

Người phụ nữ trẻ này bác bỏ thông tin cho rằng, công việc của cô chỉ tập trung vào việc mặc đồ lót kiệm vải quyến rũ và lắc mông. Alice Little cho biết, việc làm của cô liên quan đến việc giúp các cặp đôi tìm lại sự thân mật”.

{keywords}
 

“Không có gì làm tôi cảm thấy trọn vẹn như làm trong một nhà chứa hợp pháp. Nó hoàn toàn phù hợp với tôi”, Alice viết. Trong bài viết gửi cho báo Huffington Post, Alice cho biết, lúc đầu cô làm việc tại Moonlite Bunny Ranch và tại sao cô lại yêu nghề này tới vậy.

Theo Alice, khi làm việc tại nhà chứa, cô dậy khách hàng các kỹ thuật khác nhau, giúp nhiều người vượt qua các vấn đề khó khăn gồm cả “những ngượng ngùng về trinh tiết” và những trục trặc về cường dương.

Từ Ireland chuyển đến Mỹ vào năm 5 tuổi, Alice cho biết, chưa bao giờ cô nghĩ tới việc làm việc trong ngành công nghiệp tình dục và trở thành “quý bà của bóng đêm”.

{keywords}
 

Trên thực tế, Alice từng làm thử nhiều nghề khác nhau trước khi trở thành lao động tình dục.

Alice cho biết, cô từng chật vật tìm kiếm một nghề có thể thoả mãn những mối quan tâm chính của bản thân. Sau khi nhận ra làm việc trong ngành tình dục có thể đáp ứng đúng sự yêu thích về giao tiếp, Alice tới làm việc ở Moonlite Bunny Ranch – một nhà chứa hợp pháp toạ lạc ở ngoại ô thành phố Carson, bang Nevada vào năm 2016.

Dù chỉ dự định làm vài tháng tại nhà chứa này, song Alice đã tìm thấy đam mê với công việc ở đây và làm ở nhà chứa này từ đó tới giờ.

{keywords}
 

Alice cũng khẳng định rõ là mình chọn con đường hiện giờ, và cô không phải là “nạn nhân” như nhiều người lầm tưởng.

“Tôi là một người được đào tạo và hiểu biết. Tôi không phải là nạn nhân của một bi kịch. Tôi có nhiều lựa chọn và chọn trở thành lao động tình dục hợp pháp. Dù công việc này bị bêu xấu, nhưng tôi yêu nó vì có thể giúp mọi người tìm lại được sự thân mật và những kết nối cá nhân”.

Alice cho hay, cô thường chia sẻ các video liên quan tới tình dục, thảo luận về các chủ đề tình dục với khoảng 14.000 người theo dõi trên YouTube.

Alice nói, chỉ nhận tiếp khách đã đặt trước. Một số dịch vụ mà người phụ nữ trẻ này cung cấp là dạy kỹ thuật quan hệ cho khách hàng, giúp họ tăng tự tin khi quan hệ.

Trong một đoạn video đăng tải trên YouTube, Alice giải thích, bất cứ cuộc gặp được trả tiền nào với lao động tình dục hợp pháp đều được gọi là một bữa tiệc. 

Lê Nguyễn