Vu Văn Tĩnh (nickname Shirley) là hot girl Trung Quốc nổi tiếng với hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. Cô nàng từng nổi tiếng nhờ loạt ảnh khoe vóc dáng thon gọn và đôi chân dài thẳng tắp.

Tuy nhiên, hình tượng của 9X hoàn toàn sụp đổ khi một diễn đàn công khai loạt ảnh chụp lén bóc mẽ nhan sắc thật của hot girl đình đám này.

hot girl chinh anh qua da anh 1

Hot girl Trung Quốc bị bóc phốt chỉnh sửa ảnh quá đà.

Trong những bức ảnh do người qua đường vô tình ghi lại được, Shirley gây thất vọng vì vẻ ngoài kém sắc. Không chỉ vậy, nhiều người còn không nhận ra hot girl "mình hạc xương mai" trên mạng vì vóc dáng mũm mĩm, thô kệch của cô trong loạt ảnh bị chụp lén trên tàu điện ngầm, quán trà sữa, đường phố...

Đôi chân dài miên man từng khiến nhiều người ngưỡng mộ của Shirley hóa ra cũng chỉ là sản phẩm của photoshop và app chỉnh ảnh. Những bức ảnh đời thật đã "tố cáo" nhiều khuyết điểm về ngoại hình, đồng thời bóc phốt hot girl sống ảo, lạm dụng phần mềm chỉnh sửa.

Vỡ mộng vì hình ảnh đời thực kém sắc của Shirley, nhiều dân mạng đã ngay lập tức bỏ follow cô nàng, quay lưng chỉ trích hot girl lừa dối người hâm mộ.

Sau vụ việc, Vu Văn Tĩnh tỏ ra bức xúc vì những bình luận chê bai từ cộng đồng mạng. Cô giải thích mình chỉ hơi béo và loạt ảnh bóc phốt trên mạng là do người đăng cố tình làm xấu.

Theo nghiên cứu được trích dẫn bởi Psychology Today, các cô gái có xu hướng đăng nhiều ảnh của mình hơn bất kỳ đối tượng nào khác.

Do ứng dụng làm đẹp ngày càng phổ biến và đa dạng, không ai gặp khó khăn trong việc chỉnh sửa các đặc điểm trên gương mặt họ cho tới khi cảm thấy hoàn hảo. Và khi con người dồn tất cả nỗ lực chỉ để đẹp hơn trong mắt người khác, họ hoàn toàn quên đi vẻ đẹp thực sự của bản thân.

Hành động chỉnh sửa ảnh trước khi đăng lên mạng có thể bị ảnh hưởng bởi cảm giác bất an và không hài lòng với chính mình. Có nhiều nỗi tự ti khác nhau như thừa cân hoặc quá gầy gò, tự thấy body, làn da, mái tóc... không đủ đẹp.

Những cảm giác này có thể trở nên tồi tệ hơn khi mọi người cứ thế lướt mạng và xem ảnh của người khác, mà có lẽ cũng đã được photoshop để được coi là hoàn hảo.

hot girl chinh anh qua da anh 2
hot girl chinh anh qua da anh 3

Shirley bị người qua đường nhiều lần chụp lại ngoại hình khác lạ.

"Nếu mọi người có hứng thú với kỹ năng photoshop của tôi thì để tôi tổng hợp lại thành giáo trình dạy cho nhé", 9X đáp trả dân mạng.

Không chỉ Shirley, hàng loạt hot girl Trung Quốc khác cũng từng bị bóc phốt chỉnh ảnh quá đà, lừa dối người hâm mộ.

Hạ Hạ (sinh năm 1995) hot girl Trung Quốc có hàng nghìn người theo dõi trên mạng xã hội, đã phải xóa trang cá nhân sau khi bị một diễn đàn bóc phốt chỉnh ảnh quá đà.

Tháng 8/2019, cô nàng có biệt danh Quả Tử Tạng (sinh năm 2001) khiến fan ngỡ ngàng khi lộ nhan sắc thực. 10X vốn nổi tiếng với vẻ ngoài cao ráo, phong cách thời trang cá tính, chất chơi. Tuy nhiên trong một lần xuất hiện tại sự kiện Sneaker Con, Tử Tạng bị fan đăng ảnh chụp lén, tố vóc dáng thô kệch khác xa trên mạng.

Hàn An Nhiễm (20 tuổi), gương mặt được chú ý sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế X-Change của Trung Quốc, bị ném đá sau khi lộ loạt ảnh khác biệt, kém sắc trong chính đám cưới của mình.

hot girl chinh anh qua da anh 4

Ảnh sống ảo trên Weibo của Shirley.

Hot girl TQ xóa trang cá nhân sau khi lộ thân hình ngấn mỡ ngoài đời

Hot girl TQ xóa trang cá nhân sau khi lộ thân hình ngấn mỡ ngoài đời

Sau khi lộ ngoại hình thô kệch, khác xa hình ảnh thon gọn trên trang cá nhân, hot girl đăng tâm thư xin lỗi và mong dân mạng ngừng ném đá, miệt thị ngoại hình.

Theo Zing