Đồng hồ Galaxy Watch4 tiêu chuẩn có kiểu dáng tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng, dây cao su và vòng xoay bezel cảm ứng. Sản phẩm có nhiều lựa chọn màu sắc như: vàng hồng, đen, xanh dương, bạc. Trong khi đó, Galaxy Watch4 bản Classic có khung bezel xoay vật lý và thân máy hoàn thiện bằng thép không gỉ.

Tại CellphoneS, Galaxy Watch 4 có giá từ 6.490.000 đồng -  6.990.000 đồng cho bản 40mm và 44mm. Phiên bản Classic chất liệu thép không gỉ có giá từ 8.490.000 đồng - 8.990.000 đồng cho bản 42mm và 46mm.

{keywords}
 

Ngoài các thông số về nồng độ oxy trong máu, nhịp tim, mức độ stress và giấc ngủ, Watch4 series còn có thêm tính năng đo lượng mỡ trong cơ thể và điện tâm đồ ECG. Bên cạnh đó, máy có thời lượng pin cải thiện lên đến 40 giờ nhờ trang bị chip Exynos 920W tiến trình chỉ 5nm tối ưu và tiết kiệm pin hơn.

{keywords}
 

Đồng hồ Galaxy Watch4 dùng hệ điều hành WearOS do Samsung và Google cùng phát triển. Nhờ vậy, người dùng có thêm nhiều ứng dụng hỗ trợ từ Play Store, hoạt động mượt mà hơn. Đồng thời Galaxy Watch 4 series cũng được nâng cấp cảm biến Samsung BioActive, giúp đo số liệu nhanh hơn thế hệ trước.

{keywords}
 

Đại diện CellphoneS cho biết, khi đặt trước Galaxy Watch 4 series tại CellphoneS từ ngày 31/8 - 16/9, khách hàng sẽ nhận quà tặng gồm: phiếu mua hàng giảm 1 triệu đồng, đế sạc không dây đôi trị giá 1,29 triệu đồng, giảm 5% khi thanh toán qua VNPAY, hỗ trợ trả góp 0%. Đặc biệt, sản phẩm sẽ được ưu đãi giảm 15% khi mua kèm Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 tại hệ thống.

Bên cạnh Galaxy Watch4 series, Samsung vừa ra mắt tai nghe Galaxy Buds 2 mới, đồng bộ hệ sinh thái nghe nhạc cho người dùng khi: tập thể dục, vận động… Sản phẩm có giá niêm yết 2,99 triệu đồng, được ưu đãu giảm thêm 10% khi mua kèm sản phẩm Samsung tại CellphoneS.

{keywords}
 

“Tín đồ” công nghệ yêu thích Galaxy Watch 4 series và Galaxy Buds 2 không thể bỏ lỡ cơ hội mua sắm nhiều ưu đãi tại CellphoneS. Hệ thống CellphoneS nhận đặt trước, thanh toán online, giao hàng miễn phí ở khu vực nội thành trong vòng 72 giờ trong thời điểm giãn cách xã hội mùa dịch. Để được CellphoneS tư vấn chi tiết, người mua hàng có thể gọi điện đến hotline 18002097.

Tố Uyên