Với nỗ lực đem đến những ưu đãi tốt nhất, mong muốn ngày càng nhiều khách hàng được trải nghiệm dòng smartphone cao cấp, Viettel Store đã kết hợp với Viettel Telecom và Samsung, tận dụng tối đa nền tảng sẵn có và điểm tích lũy Viettel++ của khách hàng để đem lại chương trình đặt trước từ 19/8 - 16/9 với mức giá ưu đãi lên tới 12 triệu đồng.

{keywords}
 

Đại diện Viettel Store cho biết, ngày 5/9 vừa qua, Viettel Store đã phải tạm dừng nhận đặt Galaxy Z Fold3 5G khi số lượng đơn hàng đã chạm ngưỡng giới hạn. Lý giải về hiện tượng “cháy” đơn hàng, đại diện Viettel Store cho rằng, mức giá bán lẻ tốt so với dự kiến và ưu đãi độc quyền là 2 yếu tố chính giúp chương trình đạt được hiệu quả vượt trên mong đợi. Dù tạm dừng đặt hàng trong thời điểm này, nhưng những “tín đồ” Galaxy Z Fold3 vẫn có thể đặt hàng từ sau ngày 5/09 và nhận hàng trong tháng 10 với ưu đãi tại thời điểm nhận hàng.

Bên cạnh Z Fold3, Galaxy Z Flip3 5G cũng là “siêu phẩm” đáng chú ý của Samsung, đặc biệt thu hút khách hàng nữ nhờ ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế màn hình gập độc đáo cùng nhiều cải tiến thú vị. Ít ai nghĩ rằng, thứ “na ná” hộp phấn trang điểm lại chính là chiếc smartphone. Không chỉ là một “người bạn đồng hành” trong công việc, giải trí... Galaxy Z Flip3 5G còn là món phụ kiện đẳng cấp, tôn lên dáng vẻ “sang chảnh” cho những cô gái thời thượng.

Đại diện Viettel Store cho biết, hiện tại, lượng khách hàng đặt trước Galaxy Z Flip3 5G vẫn tiếp tục tăng cao nhờ những ưu đãi lớn độc quyền qua Viettel++ và khi mua kèm gói cước tại Viettel Store.

{keywords}
 

Cụ thể, trên mức giá bán lẻ Samsung Galaxy Z Flip3 5G128GB, Z Flip3 5G 256GB lần lượt là 24 triệu 990 nghìn đồng và 26 triệu 990 nghìn đồng, khách hàng đặt trước 1 triệu đồng từ ngày 19/8 - 16/9 sẽ được nhận 1 trong 2 bộ quà hấp dẫn sau:

Bộ quà 1 là phiếu mua hàng 2 triệu và đổi điểm qua Viettel++ trên ứng dụng My Viettel để nhận voucher đến 5 triệu đồng. Đối với chương trình Viettel++, khách hàng truy cập vào mục Viettel++ để kiểm tra mức điểm đang có, đổi điểm để lấy voucher trừ thẳng vào giá. Đặc biệt, khách hàng có thể trao đổi điểm giữa các tài khoản khác nhau. Mức điểm càng cao, giá trị voucher càng lớn.

Bộ quà 2 là ưu đãi đến 10 triệu dành cho V-member khi mua kèm gói cước, áp dụng tuỳ chọn một trong các gói cước của chương trình (trả trước hoặc trả sau) chỉ từ 120 nghìn đồng - 1 triệu đồng/tháng. Khách hàng có đến 5GB data/ngày, miễn phí đến 30 phút gọi nội mạng/cuộc, miễn phí đến 500 phút gọi ngoại mạng/tháng. Gói cước càng cao, số tiền được giảm khi mua máy càng lớn. Khách hàng hoàn toàn có thể mua trả góp hoặc trả thẳng tuỳ sản phẩm.

Theo thống kê đơn hàng tại Viettel Store, khách hàng lựa chọn bộ quà 2 khi đặt mua Z Fold3, Z Flip3 5G có những phản hồi tích cực. Với gói cước V300E (300 nghìn đồng/tháng trong vòng 18 tháng; miễn phí 20 phút/cuộc gọi nội mạng, 150 phút gọi ngoại mạng/tháng và 5GB data/ngày) sẽ được giảm 6 triệu 800 nghìn đồng vào giá máy. Như vâỵ, mức giá cuối cùng để sở hữu Galaxy Flip3 5G 128GB chỉ còn 18 triệu 190 nghìn đồng.

{keywords}
 

Ngoài ra, tại Viettel Store, Samsung Galaxy Watch4 series, Galaxy Buds2 - thiết bị đeo mới (ra mắt cùng thời điểm với Z Fold3, Z Flip3) cũng đang nhận đặt hàng kèm nhiều ưu đãi như: bộ quà trị giá 2 triệu 290 nghìn đồng với Galaxy Watch 4 series, tặng bao da chính hãng trị giá 500 nghìn đồng đối với Galaxy Buds2, áp dụng trả góp 0%, ưu đãi giảm đến 15% khi mua cùng bộ đôi Galaxy Z Fold3, Z Flip3 5G…

Chương trình khuyến mãi tại Viettel Store

Đặt hàng tại đây: https://bit.ly/dat-truoc-z-fold3-z-flip3

Hotline: 1800.8123 (miễn phí cước gọi)

Minh Khuê