6 tiêu chí chính được Anphabe đưa ra để sinh viên đánh giá sức hấp dẫn của một thương hiệu tuyển dụng bao gồm: Danh tiếng công ty, phúc lợi và tưởng thưởng, cơ hội phát triển, văn hóa và môi trường, lãnh đạo và quản lý, chất lượng công việc và cuộc sống.
Theo kết quả khảo sát, môi trường và văn hóa doanh nghiệp, cơ hội phát triển bản thân, chất lượng công việc và cuộc sống là những thế mạnh nổi bật giúp Gameloft Việt Nam lọt vào danh sách 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất.
Cụ thể, những điểm ấn tượng nhất ở Gameloft mà sinh viên chỉ ra bao gồm: Văn phòng làm việc hiện đại, thoải mái; Môi trường đa quốc gia, hòa nhập với nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa cho cộng đồng; Chiến lược phát triển nhân sự rõ ràng với nhiều cơ hội thăng tiến.
Anh Võ Văn Quý – Quản lý Tuyển dụng khu vực Đông Nam Á của Gameloft nhấn mạnh: “Chứng nhận này càng vinh dự hơn cho Gameloft trong bối cảnh cạnh tranh về thu hút nhân tài, đặc biệt là nhân tài trẻ trong ngành CNTT ngày một khốc liệt. Với vinh dự này, một lần nữa khẳng định sự nỗ lực không ngừng của Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên công ty trong việc xây dựng hình ảnh Gameloft là nơi có môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội để các nhân tài học hỏi và phát huy tài năng của mình.”
Với hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Gameloft đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong ngành công nghiệp game nhờ sức mạnh của đôi ngũ nhân tài hơn 1,000 người tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tháng 6/2019 đánh dấu cột mốc kỷ niệm 15 năm trong lịch sử phát triển của công ty, cũng như ghi nhận sự kiện đặc biệt với việc sát nhập 2 studio tại TP Hồ Chí Minh thành một. Từ đó, cũng thúc đẩy Gameloft đặt nhiều mục tiêu tham vọng hơn trong ngành công nghiệp game tại Việt Nam, bằng cách tận dụng những tài năng tốt nhất để thôi thúc sự sáng tạo và đổi mới không ngừng, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của lĩnh vực này.