Đây là năm thứ 4 KidsPlaza tổ chức sự kiện cộng đồng dành cho mẹ bầu, tạo sân chơi mới mẻ, hấp dẫn, đặc biệt mang thông điệp ý nghĩa về việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ và chia sẻ những kiến thức hữu ích dành cho mẹ bỉm sữa.

Màn đồng diễn Yoga có nhiều mẹ bầu tham dự nhất

Tại sự kiện, 800 mẹ bầu đã đồng diễn Yoga dưới sự dẫn dắt của HLV Gurdev Singh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Yoga Châu Á. Qua đó, Festival Mẹ bầu và em bé 2022 chính thức xác lập kỷ lục là "Sự kiện có số lượng mẹ bầu tham gia đồng diễn Yoga trực tiếp nhiều nhất Việt Nam”.

 Mẹ bầu tập động tác Yoga đơn giản

Chia sẻ về kỷ lục này, HLV Gurdev Singh cho biết: “Trong 4 năm thực hiện sự kiện, KidsPlaza luôn là đơn vị tổ chức và tôi đảm nhiệm bộ môn Yoga. Chúng tôi đã cùng nhau đạt được các kỷ lục đáng tự hào, vì vậy tôi cảm thấy hạnh phúc khi trở thành một phần của sự kiện này. Tôi hiểu rằng mang thai là giai đoạn quan trọng của một người phụ nữ, tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng KidsPlaza tạo nên sự kiện ý nghĩa dành cho mẹ bầu”.

Chị Nga (Hà Nội) chia sẻ: “Mình đã dậy từ sớm để tới sự kiện. Tới nơi mình rất bất ngờ với độ hoành tráng của sự kiện, tất cả các khu đều được bố trí chuyên nghiệp. Mình tham gia tập Yoga bầu, sau buổi tập mình nhận ra rằng Yoga không chỉ giúp mẹ bầu thoải mái về mặt tinh thần mà còn cảm nhận được sự kết nối với bé con trong bụng”.

 Hội thảo tiền sản lớn nhất Việt Nam hơn 1.500 mẹ bầu và người thân tham dự

Học hỏi kiến thức tiền sản hữu ích, nhận quà tặng giá trị

Sau màn đồng diễn Yoga, 1.500 mẹ bầu và người thân tiếp tục tham gia hội thảo tiền sản với sự đồng hành cùng chuyên gia tiền sản Ngô Kiều Lan. Tại đây, chuyên gia đã chia sẻ cho các mẹ bầu kinh nghiệm vượt cạn dễ dàng, hành trang khi đi sinh và cách chăm sóc em bé. 

 Các ba mẹ check in nhận thùng quà tặng 2 triệu đồng

Festival Mẹ bầu và em bé 2022 đã thu hút hơn 10.000 lượt khách tham gia và nhận được lời khen từ các mẹ bầu về sự chuyên nghiệp, tận tâm. Cảm xúc vỡ òa trong khoảnh khắc 800 mẹ bầu cùng kết lại thành 9 hình tròn - 1 hình vuông cùng nhau nắm tay kết nối cầu bình an cho cả mẹ và bé; giọt nước mắt nghẹn ngào hạnh phúc khi thai phụ đọc dòng thư tay do KidsPlaza gửi gắm. 

Bên cạnh hoạt động gắn kết mẹ bầu và thai nhi, KidsPlaza đã lan tỏa thông điệp “Thấu hiểu để yêu thương” tới những người chồng, người thân trong gia đình để họ luôn là người đồng hành, yêu thương, chăm sóc mẹ bầu trong suốt hành trình mang thai và chăm sóc con yêu.

Tất cả thai phụ tham gia đồng diễn Yoga hoặc hội thảo tiền sản tại sự kiện đều nhận phần quà trị giá 2.000.000 VNĐ. Bên cạnh đó, ba mẹ cũng được trải nghiệm hoạt động mua sắm Mega Sale lớn nhất năm với gần 100 gian hàng mở bán xuyên suốt sự kiện. Có tới 50.000 ưu đãi đặc quyền đến từ các nhãn hàng nổi tiếng. Giảm giá tới 50%, đồng giá từ 1.000 VNĐ, mua 1 tặng 1... tạo cơ hội để các mẹ tìm được hàng chính hãng từ các thương hiệu mẹ và bé hàng đầu thế giới với mức giá ưu đãi. Xuyên suốt sự kiện còn có tổ hợp vui chơi dành cho em bé, khu vực ăn uống và nghỉ ngơi dành cho ba mẹ.

 Ba mẹ mua sắm nhộn nhịp và nhận quà tặng từ các nhãn hàng

Trong 14 năm qua, KidsPlaza đã mở miễn phí nhiều lớp học tiền sản/ăn dặm chia sẻ kiến thức cho mẹ bỉm sữa, tổ chức các hoạt động thiện nguyện như dự án xây dựng trường học cho trẻ em, chung tay chống dịch Covid-19... 

Hiện KidsPlaza cũng mở thêm nhiều cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé đảm bảo an toàn, chất lượng, là điểm đến đáng tin cậy của hàng triệu ba mẹ trên khắp Việt Nam.

Ngọc Minh