Sự kiện nằm trong chuỗi hội nghị khách hàng 2022 toàn quốc và cũng là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại thị trường Tây Nguyên của Viglacera. Đây là dịp tăng cường sự gắn kết với các đối tác khách hàng cũng như nằm trong chiến lược dài hạn của Viglacera về việc phát triển thị trường Tây Nguyên. Sự kiện được diễn ra tại hai địa điểm chính: Showroom chính hãng Viglacera Center 269 Phan Chu Trinh và trung tâm Hội nghị Hoàng Lộc 3, TP. Buôn Ma Thuột.

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng Giám đốc công ty Cổ phẩn Thương mại Viglacera nhận định: “Viglacera với bề dày kinh nghiệm hơn 45 năm trong ngành sản xuất sứ vệ sinh sen vòi luôn nhận được sự tin yêu của quý khách hàng và người tiêu dùng toàn quốc. Chúng tôi nhận định miền Nam nói chung và Tây Nguyên nói riêng là thị trường rất sôi động vì vùng đất đại ngàn nổi bật với các chiến lược phát triển bền vững, đẩy mạnh đầu tư đa ngành nghề, nhất định sẽ sớm trở thành khu vực kinh tế sôi động của cả nước”.

 Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng Giám đốc chia sẻ về định hướng kinh doanh 2022 của Viglacera

Tại sự kiện, hàng loạt các công nghệ tiên tiến dành cho sản phẩm thiết bị vệ sinh đã được Viglacera giới thiệu. Trong đó nổi bật là các công nghệ giúp tăng cường sự an toàn cho người sử dụng trước những tác hại vô hình từ vi khuẩn như công nghệ bề mặt độc quyền Men Nano Titan Ag+ kháng khuẩn, công nghệ xả Max Vortex, công nghệ không chạm cảm ứng Touchless. 

Ngoài ra, Viglacera còn giới thiệu bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D) với những thiết kế mới phá cách và công nghệ lõi phù hợp nhu cầu thị trường, đây là điểm nhấn cốt lõi trong định hướng phát triển dài hạn và bền vững của thương hiệu có hơn 45 năm kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng. Yếu tố này là sự khẳng định cho việc đầu tư phát triển của Viglacera trong tương lai, nhằm tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu ngoại nhập khác trên thị trường, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.

 Toạ đàm về Công nghệ và Thiết kế Viglacera cùng ông Phạm Tiến Dũng - Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm

Tại sự kiện, bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Waterfall đã lần đầu tiên được ra mắt. Lấy cảm hứng từ thác Dray Nur mạnh mẽ, một trong những biểu tượng của vùng đất Tây Nguyên, bộ sưu tập được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của Viglacera, đồng thời được thiết kế theo nghiên cứu công thái học hoàn chỉnh, phù hợp với vóc dáng và thói quen sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. 

 Bộ sưu tập Waterfall, lấy cảm hứng từ dòng thác Dray Nur hung vĩ

 Giới thiệu công nghệ mới tại sự kiện

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera đã phát động chương trình tài trợ thiết bị vệ sinh chất lượng cao cho các gia đình chính sách, có công và đồng bào còn gặp nhiều khó khăn tại thị trường Tây Nguyên. Cũng tại sự kiện, Viglacera đã trao tặng 60 phần quà ý nghĩa cho đại diện chính quyền tại phường Tân Thành, phường Khánh Xuân và xã Hoà Thắng. Hoạt động nhân văn này sẽ được Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera thực hiện trong quý II và III/2022 tại toàn bộ các tỉnh thành do chi nhánh Tây Nguyên phụ trách.

Trao tặng các phần quà ý nghĩa cho đại diện chính quyền địa phương

Song song các hoạt động gặp gỡ, giao lưu tại sự kiện, công ty Cổ phần Thương mại Viglacera - chi nhánh Tây Nguyên còn phát động chương trình bán hàng đặc biệt tích luỹ vàng SJC đối với các sản phẩm bàn cầu một khối cho đến hết ngày 30/6/2022. 

Website: www.viglaceratrading.vn

Doãn Phong