- “Nhờ sự động viên, chia sẻ của bạn đọc mà hôm nay sức khỏe của cháu đã ổn định để chuẩn bị bước vào năm học mới. Nếu như không có khoản tiền hỗ trợ này thì rất khó khăn cho gia đình chúng tôi. Gia đình chúng tôi rất mừng vì cháu đã khỏi bệnh đến trường để nuôi ước mơ của mình”, anh Trần Khắc Chung cha em Trần Quang Tình nói.

Em Trần Quang Tình (Châu Thành, Bến Tre) bị bệnh tim nhịp nhanh kịch phát trên thất nhĩ đã về nhịp xoang nhưng không có tiền phẫu thuật chỉ điều trị nội.

Bệnh đã cả năm, mỗi lần tái phát lại được gia đình đưa đi khám và mua thuốc về uống. Cha mẹ em đều khó khăn, nhiều năm liền không thoát được cảnh nghèo.

{keywords}
Nhờ bạn đọc ủng hộ Quang Tình đã khỏi bệnh.

Hai vợ chồng anh Chung đều sống bằng nghề làm thuê làm mướn. Anh chị có hai đứa con đều học hành khá giỏi. Khi Tình bị bệnh cha mẹ không thể nào có khoản tiền hàng chục triệu đồng để đưa con đi chữa bệnh.

Sau khi, Báo VietNamNet đăng bài: “Cần gấp 40 triệu đồng mổ tim nuôi ước mơ đến trường” của Trần Quang Tình đã được rất nhiều bạn đọc chia sẻ. Thậm chí, sau khi chữa khỏi bệnh vẫn còn dư tiền để lo việc học hành cho em.

Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là gần 60 triệu đồng. Hiện em đã được xuất viện, sức khỏe ổn định chuẩn bị bước vào năm học mới.

Chia sẻ với chúng tôi anh Chung vui mừng nói: “Vợ chồng chúng tôi không ngờ sự chia sẻ của các mạnh thường quân, bạn đọc nhanh và nhiều đến như vậy. Khi gia đình tôi gặp khó khăn, Báo VietNamNet thông tin là sau đó cháu đủ tiền chữa bệnh. Gia đình tôi thật bất ngờ vì đây là một khoản tiền lớn đối với gia đình tôi không dễ gì có được.

Nhờ Báo VietNamNet cho gia đình chúng tôi gửi lời cảm ơn tới tất cả bạn đọc đã quan tâm giúp đỡ gia đình tôi”.

Đức Toàn