- Dù đã là vợ chồng nhưng chuyện tình của cặp đôi Minh - Nhân vẫn chưa hết rắc rối khi Nhân (Tuấn Phạm) bị nhân tình tống tiền vì đoạn clip nóng.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 93: Thúy Ngân khóc xin ông chủ ứng tiền lương

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 92: Bố Thuý Ngân đến nhà chủ nợ xin tha cho con gái

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 91: Hồng Vân tiết lộ bí mật trước khi lên bàn mổ

Trong tập trước, Hân (Thuý Ngân) bị gã say rượu đột nhập vào nhà định giở trò đồi bại. Tuy nhiên, Hân đã nhanh chóng gọi điện cho Kiệt (Trung Dũng) và được anh kịp thời đến cứu nguy.

Tiếp đó, Kiệt còn đưa Hân đến trạm xá và thức trắng đêm trông nom cô. Trong khi đó Phúc lặng lẽ ôm con ở nhà chờ đợi Kiệt.

Sau một thời gian suy nghĩ và không muốn để vợ cũ chịu vất vả, Kiệt đã không giữ lời hứa với Hân khi quyết định nói chỗ ở của cô cho cả gia đình. Biết nơi Hân ở, mọi người trong gia đình tìm đến để gặp Hân khiến cô vô cùng hoảng hốt.

{keywords}
Kiệt kịp thời đến giải cứu Hân thoát khỏi kẻ biến thái.

Diễn biến của phim tiếp tục xoay quanh chuyện tình của cặp vợ chồng Minh - Nhân khi sóng gió lại nổi lên. Trong một lần say rượu, Nhân - con rể bà Mai (NSND Hồng Vân) qua đêm cùng một cô gái lạ và liên tục bị uy hiếp. Cô ta dùng hình ảnh và clip nóng nhằm tống tiền Nhân. Vì sợ vợ biết sự thật, anh đành chấp nhận đưa tiền hết lần này đến lần khác.

Trong trích đoạn mới nhất lên sóng tối nay, 12/12, Nhân rơi vào tình cảnh éo le khi cô nàng này tiếp tục giở trò đòi thêm tiền. Nhận được điện thoại, Nhân hoảng hốt khi thấy nhân tình đã ở trước cửa nhà. 

Sợ vụ việc sẽ bị nhân tình kể cho Minh, Nhân buộc lòng phải gọi điện cầu xin. Tuy nhiên, Nhân không thể ngờ độ trơ trẽn của cô nàng này đã lên đến đỉnh điểm khi yêu cầu anh phải đưa 2 tỷ nếu không muốn bị tung đoạn clip nóng.

{keywords}
Nhân bị người tình tống tiền vì không muốn vợ phát hiện đoạn clip nóng.

Liệu Nhân có tiếp tục làm theo yêu cầu của cô nàng này hay sẽ chấp nhận kể toàn bộ sự thật cho vợ mình để mong sự tha thứ? 

Đón xem 'Gạo nếp gạo tẻ' tập 96 sẽ lên sóng tối 12/12 trên kênh HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 95: Thuý Ngân gào khóc gọi tên chồng khi bị cưỡng hiếp

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 95: Thuý Ngân gào khóc gọi tên chồng khi bị cưỡng hiếp

Cuộc sống của Hân (Thuý Ngân) tiếp tục gặp sóng gió khi bị một kẻ say rượu quấy rối lúc nửa đêm. Trong lúc hoảng loạn, Hân chỉ biết chống cự và gào khóc gọi tên Kiệt (Trung Dũng).

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 94: Hồng Vân bảo vệ khi thấy mẹ chồng bị bắt nạt

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 94: Hồng Vân bảo vệ khi thấy mẹ chồng bị bắt nạt

Chứng kiến cảnh mẹ chồng bị bắt nạt ngoài đường, bà Mai (NSND Hồng Vân) lao tới để đáp trả.