Chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập 651 mai mối cho cặp đôi quân nhân đã dành được nhiều cảm tình của người xem.

Xuất hiện ở chương trình là trung úy Đỗ Hoàng Sơn (27 tuổi). Anh là Trung đội trưởng Trung đội 11, Đại đội 16, Tiểu đoàn 741, Lữ đoàn Công binh 25.

Chàng trung đội trưởng khiến khán giả bật cười vì sự hồi hộp, bối rối khi lần đầu tiên lên sóng truyền hình.

{keywords}
Chàng Trung đội trưởng Hoàng Sơn.

Ghép đôi với Hoàng Sơn là Trần Thị Minh Thảo (28 tuổi), hiện là nhân viên dược của Tiểu đoàn 24, Sư đoàn 309, Quân đoàn 4. Cả hai khách mời đều đang công tác tại Biên Hòa - Đồng Nai.

Hoàng Sơn có ưu điểm là biết chơi thể thao, hòa đồng, vui vẻ nhưng anh cũng khá nhút nhát trước đám đông, nhất là các bạn nữ. Trong khi đó, Minh Thảo là người vui vẻ, kiên trì trong công việc. Cô nàng khá trầm tính, ít nói. Nữ quân y đã trải qua hai mối tình, mối tình gần nhất đã chia tay hơn 1 năm.

Cô nói, mỗi người đều lựa chọn con đường riêng nên không thể cùng nhau bước tiếp được. Vì vậy tình yêu của họ đổ vỡ.

Hoàng Sơn cũng từng trải qua 2 mối tình, cuộc tình gần nhất chia tay cách đây 4 năm. Anh cho biết do xa mặt cách lòng, lúc đó mình học ở Bình Dương, còn bạn gái ở Đà Lạt nên họ cũng không có kết thúc đẹp.

Nói về hình mẫu lý tưởng, đàng trai thích người yêu là mẫu người truyền thống, công dung ngôn hạnh, nữ công gia chánh. Nhưng anh cũng muốn cô gái đó có chút hiện đại, hiểu cho hoàn cảnh và công việc của mình. Điều này thì Minh Thảo cho biết cô hoàn toàn đáp ứng được vì mình cũng là quân nhân.

Minh Thảo không đặt ra tiêu chuẩn hay hình mẫu cho người yêu. Điều nữ quân nhân này cần là cả hai phải hòa hợp về suy nghĩ, tạo cho mình cảm giác an toàn. Cô muốn bạn trai nói nhiều hơn một chút để “vui cửa vui nhà”. Chàng trai tự tin đáp ứng được 60% yêu cầu của cô gái.

Đại diện của hai khách mời đều là Thủ trưởng của đơn vị. Họ bày tỏ sự vui mừng trước màn gặp gỡ này và ủng hộ cho cặp đôi bấm nút hẹn hò. Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau.

Minh Thảo nhận xét Hoàng Sơn là người khá hiền lành và ấm áp. Trong khi đó, chàng trung úy cũng mến cô nàng chín chắn, dễ thương. Chàng trai tỏ ra vô cùng bối rối khiến MC Quyền Linh phải liên tục động viên, “mách nước”.

{keywords}
Cô gái Minh Thảo

Nam MC gợi ý: “Bây giờ mình cảm giác thế nào, tim đập loạn xạ thế nào thì mình nói đi em. Rồi mình hỏi nếu có duyên với nhau thì khoảng bao lâu em cho anh bước tới”.

Hoàng Sơn thừa nhận: “Bây giờ tim đập rất nhanh. Lâu lắm anh mới có cảm giác rung động như bây giờ” khiến cả trường quay vỗ tay ủng hộ. Nhìn thấy sự căng thẳng của chàng trai, Quyền Linh gợi ý cho chàng trung úy giao lưu văn nghệ để lấy lại bình tĩnh. Anh thể hiện ca khúc “Thương nhau lý tơ hồng” để tặng cô gái.

Cuối cùng, vì nhận thấy hòa hợp nhau ở nhiều mặt, cặp đôi đã mạnh dạn bấm nút hẹn hò. Đến lúc này, Hoàng Sơn vẫn chưa hết bối rối. Nắm tay cô gái, anh nói: “Xin phép thủ trưởng đơn vị tạo điều kiện cho em và Thảo được hẹn hò, tạo điều kiện cho tụi em đi chơi” khiến khán giả trường quay cười nghiêng ngả.

Dẫu vậy, sự chân thành, điềm đạm đã giúp anh nắm tay được cô gái và nhận được sự đồng ý hẹn hò từ cô nàng.

Hồng Vân 'hoảng hốt' khi người chơi bất cẩn trên sân khấu

Hồng Vân 'hoảng hốt' khi người chơi bất cẩn trên sân khấu

Vì quá sốt sắng muốn được hẹn hò cùng cô gái, chàng trai Phạm Anh Quốc đã nhấn quá mạnh, làm vỡ nút bấm của chương trình.

Nam Phương