ket hon.jpg

Katherine Johnstone đến từ Highland Falls, New York (Mỹ) gặp người chồng tương lai của mình khi cô gọi cảnh sát bắt anh ta.

Đó là điều cô chưa bao giờ tưởng tượng được khi nói về chồng tương lai Michale Johnstone. Vào ngày định mệnh ấy, cô gái trẻ 22 tuổi đang trên đường trở về nhà sau buổi tiệc.

"Tôi đã dặn chị gái không khóa cửa trước khi ra ngoài vì tôi sẽ về nhà muộn. Nhưng vì quá ham vui trong bữa tiệc mà cuối cùng tôi về nhà lúc 8h sáng hôm sau", cô nhớ lại.

Khi bước vào nhà, cô giật mình trông thấy người đàn ông say rượu đang nằm ngủ trên ghế dài ở phòng khách. Đêm qua, anh đã tự ý lao vào nhà cô qua cánh cửa không khóa và ngủ lúc nào không biết.

Khi nhận thấy đó là người lạ, cô chạy vội ra ngoài và gọi cảnh sát. Một lúc sau cảnh sát đã có mặt ở nhà cô và đưa người đàn ông ra ngoài. Anh cho biết mình quá say nên không biết đó là nhà ai. Anh nghĩ rằng mình đang ngủ trên ghế dài của đồng nghiệp.

"Tôi đã gọi điện cho một đồng nghiệp để xin ngủ lại ở nhà anh ấy. Tôi nghĩ mình đã đến nhà anh ấy nhưng thực ra ngôi nhà tôi ngủ lại là nhà của Katherine. Tôi ngủ quên trên ghế và không biết gì nữa", anh giải thích.

Để tỏ lòng xin lỗi chân thành, anh đã đến nhà cô với những bông hoa và giải thích chi tiết mọi chuyện.

"Tôi nghĩ gia đình cô đã đánh giá cao thái độ xin lỗi của tôi. Bố cô ấy nói chuyện với tôi và gia đình muốn nhận thấy sự chân thành của tôi. Đó là lần đầu tiên tôi gặp bố mẹ cô ấy. Thật là một trải nghiệm thú vị", anh nhớ lại.

Gia đình Katherine tha thứ cho anh. Anh kết bạn với cô trên mạng xã hội và tương tác, trò chuyện qua mạng. Thời gian đó, Katherine đang có bạn trai nhưng không lâu sau họ chia tay nhau. Lúc này, Michale mới có cơ hội tiếp cận cô gần hơn. 

Bảy năm sau, họ kết hôn và có một đứa con, theo Nypost. Đó là một cái kết cổ tích sau những mâu thuẫn xảy ra vào ngày anh say xỉn.

"Tôi không thể tin được đây là cách chúng tôi gặp nhau và giờ đã kết hôn. Mọi người thường nhắc đến chuyện cũ. Đó là một câu chuyện hay và độc đáo. Tôi nghĩ điều đó khiến tình yêu của chúng tôi càng bền chặt hơn", Katherine chia sẻ.

Michael luôn khen vợ mình là một người phụ nữ, người mẹ tuyệt vời, luôn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho anh.

"Chồng tôi là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi may mắn khi có được anh ấy. Chúng tôi thật may mắn khi có nhau", Katherine nói.