Gặp em ngày nắng kể về mối duyên éo le giữa Phương (Anh Đào), cô gái nhiều gánh nặng áo cơm và Huy (Đình Tú), chàng thanh niên đầy áp lực lập gia đình trong dịp Tết đến. 

Phương được thuê trở thành bạn gái của Huy trong một buổi tiệc nhưng mối quan hệ lợi ích này lại dẫn họ đến rất nhiều tình huống trái ngang liên quan đến người thân của cả hai phía. Nhưng điều đặc biệt, chính qua những biến cố và trải nghiệm, họ dần cảm mến nhau, nảy nở tình yêu.

screenshot 2024 01 25 082451.jpg
Phương phụng phịu thông báo bố mẹ chuyện phải trực xuyên Tết.

Trong tập 1 của phim lên sóng tối 25/1, Phương vì gánh nặng cơm áo gạo tiền đã làm giả quyết định của cơ quan về việc cô phải làm việc xuyên Tết. "Mẹ ơi, con vừa nhận được lịch phân công trực Tết. Con phải trực đủ 5 ngày và dẫn khách đi tour nữa", Phương phụng phịu nói với bố mẹ ở quê qua cuộc gọi video.

Ở một diễn biến khác, Phương được nhận xét là một cô hướng dẫn viên du lịch vui vẻ, khéo miệng khi dẫn một đoàn khách toàn những người già đi chơi.

screenshot 2024 01 25 082524.jpg
Phương tươi tắn trong vai trò bạn gái giả của Huy.

Cũng trong tập này, Phương từ một cô hướng dẫn viên du lịch biến hình thành 'bạn gái' Huy. "Giới thiệu với mọi người đây là người yêu Huy", Huy nói với bạn bè trong tiệc cuối năm.

Thấy bạn bè trêu ghẹo "Tết này Huy không cô đơn", anh ngại ngùng sợ bị "mất giá" trước mặt bạn gái. Thấy vậy, Phương khéo léo nói: "Kìa anh, mọi người nói anh mất giá hay có giá đâu, quan trọng vì em mới là người định giá anh mà".

Liệu Huy có thành công khi giới thiệu bạn gái giả với bạn bè, người thân? Diễn biến chi tiết tập 1 phim Gặp em ngày nắng sẽ lên sóng tối 25/1, trên VTV3.