Trong Gặp em ngày nắng tập 3 lên sóng tối nay, 1/2, Phương (Anh Đào) không về quê ăn Tết nên muốn mượn vỉa hè nhà bà Quý (NSƯT Thanh Quý) để bán hàng những ngày cuối năm.

screenshot 2024 02 01 084952.jpg
Phương xin phép bán hàng ở vỉa hè nhà bà Quý.

"Cháu xin phép bà cho cháu bán giỏ quà từ nay đến Tết ở vỉa hè nhà mình được không ạ?", Phương xin phép bà Quý.

Bà Quý vui vẻ đồng ý: "Được! Miễn là cháu giữ vỉa hè thật vệ sinh sạch sẽ vào, đừng để hàng xóm phê bình đấy. Ngày lễ ngày Tết, sao cháu không về quê nghỉ ngơi?".  Phương chia sẻ, cô muốn tranh thủ kiếm tiền nên phải cố.

screenshot 2024 02 01 085026.jpg
Bà Quý chạnh lòng vì câu nói của cháu trai.

Ở một diễn biến khác, chỉ vì một câu nói của cháu trai, bà Quý chạnh lòng, tự cảm thấy mình là 'gánh nặng' và chẳng giúp được gì cho các con có cuộc sống tốt hơn.

"Điều ước đầu tiên của con là có phòng riêng, điều ước thứ 2 của con là có em bé. Nhưng mẹ bảo, nhà mình chỉ bằng lỗ mũi thôi", cháu trai bà Quý nói về điều ước của mình với bà.

screenshot 2024 02 01 085049.jpg
Huy làm khó Phương.

Cũng trong tập này, Phương nhận trông Mun - con chó của gia đình bà Quý nhưng không có kiến thức chăm sóc thú cưng nên làm Mun bị ốm. Khi đưa Mun đi khám, Phương đã vô tình gặp lại Huy (Đình Tú).

"Anh giúp tôi giữ kín việc này nhé? Tôi cũng chỉ là người được thuê để trông con Mun. Tôi không có chút kiến thức nào về việc chăm sóc chó mèo cả. Tôi hứa sẽ chịu trách nhiệm và khắc phục hậu quả", Phương cầu xin Huy.

Tuy nhiên, Huy làm khó Phương với tư cách bác sĩ bệnh viện thú y. 

Liệu giữa Phương và Huy sẽ xảy ra những tình huống trớ trêu như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 3 phim Gặp em ngày nắng sẽ lên sóng tối nay, 1/2 trên VTV3.