Đây là cơ hội đáng mong chờ dành cho người hâm mộ được gặp gỡ trực tiếp, trò chuyện và có những kỷ niệm đáng nhớ với ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Thumb 1.jpg
 Ảnh: MB

Suốt từ tháng 5 đến nay, Sơn Tùng M-TP gây bão trên TikTok với loạt clip giao lưu cùng khán giả tại một sự kiện trước đó. Sức hút khó cưỡng từ lượng người hâm mộ đông đảo của anh khiến mỗi lần xuất hiện đều trở thành tâm điểm. Dù gặp nhiều khó khăn trong di chuyển vì fan vây kín, nam ca sĩ vẫn giữ nụ cười rạng rỡ và ân cần chào hỏi, giao lưu, ký tặng fan.

Không chỉ vậy, diện mạo mới của Sơn Tùng M-TP cũng khiến fan thích thú. Đặc biệt, khi cởi bỏ chiếc mũ và nhá hàng về "bài hát mới sắp ra mắt", nam ca sĩ như châm ngòi cho sự phấn khích của người hâm mộ. 

Sự kiện SkyMeet là một trong chuỗi đặc quyền mà ngân hàng MB mang đến cho chủ thẻ Be The Sky, đặc biệt là thẻ Apeiron. SkyMeet hứa hẹn sẽ là nơi giao lưu và gắn kết giữa Sơn Tùng M-TP cùng các khán giả yêu mến. Đồng thời, đây cũng là dịp để những trái tim cùng đập chung nhịp với niềm đam mê âm nhạc.

Có nhiều cách thức để tham dự chương trình dành cho fan của Sơn Tùng M-TP. 

Với mỗi 5 triệu đồng chi tiêu tích lũy từ ngày 18/01/2021 - 02/06/2024, khách hàng MB sở hữu thẻ Apeiron sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng. 70 chủ nhân may mắn sẽ được xướng tên thông qua livestream trên fanpage Be The Sky. Họ chính là những người được “chạm mặt” thần tượng Sơn Tùng M-TP trong sự kiện lần này.

Với những dòng thẻ Be The Sky khác như: Skycloud, Daybreak, Starlight, khách hàng chi tiêu tích lũy từ 3 triệu đồng trong thời gian từ ngày 18/01/2021 - 02/06/2024 cũng sẽ nhận ngay 1 vòng quay vé SkyMeet khi tham dự sự kiện tại Booth Be The Sky. 

Ngoài ra, từ ngày 04/06 - 06/06, toàn bộ chủ thẻ Be The Sky kích hoạt mới, phát sinh thanh toán từ 100.000 đồng còn được tham gia "Vòng quay may mắn" và minigame hấp dẫn tại booth Be The Sky xuyên suốt sự kiện. Đây là cơ hội nhận thêm nhiều phần quà giá trị.

Thumb 22.png
Ảnh: MB

2023 là một năm thành công của Sơn Tùng M-TP với nhiều cột mốc đáng nhớ. MV "Chúng ta của hiện tại" giúp anh trở thành ca sĩ V-pop đầu tiên có MV giữ vị trí số 1 trending YouTube hơn 37 ngày. Ca khúc cũng ghi nhận lượng stream khổng lồ, giúp Sơn Tùng M-TP đạt vị trí ca sĩ có lượt nghe hàng tháng cao nhất trên nhiều nền tảng nhạc số.

Năm 2024, “bắt tay” MB và JCB tung ra sản phẩm thẻ ngân hàng tiên phong cho cộng đồng fandom yêu âm nhạc, Sơn Tùng M-TP thêm khẳng định sức nóng của mình khi liên tiếp thành công với những sản phẩm âm nhạc. 

Năm nay, nam ca sĩ hứa hẹn tiếp tục “làm mưa làm gió” với loạt dự án lớn như: ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, tổ chức tour diễn xuyên Việt "Sky Tour" và trình làng show diễn cá nhân "7-Minute Stage".

Với việc phát hành "Đừng làm trái tim anh đau" vào cuối tháng 5 và MV "Chúng ta của tương lai" vào tháng 3, Sơn Tùng M-TP đã phá vỡ "lời nguyền" mỗi năm chỉ ra mắt một MV kéo dài 3 năm qua. Những sản phẩm âm nhạc tiếp theo hứa hẹn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của công chúng. Sự táo bạo, đổi mới trong âm nhạc cùng tần suất hoạt động dày đặc hơn cho thấy tham vọng chinh phục những mục tiêu mới của nam ca sĩ trong năm nay.

Thumb 3.png
 Ảnh: MB

Để tận hưởng trọn vẹn cơ hội gặp gỡ Sơn Tùng M-TP tại SkyMeet, truy cập website MB: https://www.mbbank.com.vn/ hoặc liên hệ hotline: 1900 54 54 26 để tìm hiểu chi tiết. 

Hồng Nhung