Trong Garage hạnh phúc tập 12 lên sóng tối 31/8, sau khi Khải (Bảo Anh) phát hiện Sơn Ca (Quỳnh Kool) sửa xe 'chui' buổi tối tại gara ô tô của mình, Sơn Ca đã xin nghỉ việc.

Khi cô hỏi Khải có giận mình không, anh trả lời: "Giận thì có giận nhưng chuyện gì ra chuyện đấy. Cô đang rất cần tiền chăm ông, tôi cần cô chăm sóc em gái tôi. Coi như chúng ta cùng giúp nhau nhưng hãy nhớ không có lần thứ hai đâu".

Tuy nhiên, dù Khải không đuổi việc nhưng Sơn Ca vẫn xin nghỉ. Cô nói rõ lý do: "Giữa việc cứu ông và những thứ khác, dù là bất cứ thứ gì em cũng sẽ chọn ông. Ông sắp phẫu thuật, em muốn có thời gian ở bên ông nhiều hơn một chút. Nếu có chuyện gì xảy ra, em cũng không hối hận".

Ở một diễn biến khác, Vân (Ngọc Huyền) thắc mắc lý do vì sao không thấy Sơn Ca tới gara ô tô làm việc như mọi khi với Trung (Duy Hưng).

Dù không muốn nói nhưng vì Vân quá khẩn thiết, Trung đành nói sự thật: "Nó ngại thì nó chưa đến chứ sao. Em lên nhà đan len nốt đi. Nó không đến nữa đâu. Nó lợi dụng lòng tốt của anh Khải".

Cũng trong tập này, Khải cùng em gái và Trung tới nhà Sơn Ca thăm ông nội cô. Tất cả mọi người trò chuyện vui vẻ với nhau. Trung 'trâu' còn mua thịt xiên nướng tới để mọi người cùng ăn.

"Anh đến thăm ông em nè", Trung nói khi thấy Sơn Ca mở cửa. "May quá, anh vào nói chuyện với ông em đi. Từ hôm ở gara về, ông cứ nhắc mãi cậu nào vui tính", Sơn Ca nói với Trung.

Liệu, Sơn Ca sẽ nghỉ việc hẳn tại gara ô tô Ngọc Vân?, diễn biến chi tiết tập 12 phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 31/8, trên VTV3.